TIN TỨC » Tin trong ngày

Vượt qua Myanmar ở hiệp phụ, HLV Indonesia chúc U22 Việt Nam may mắn trước Campuchia

Thứ bảy, 07/12/2019 20:16

Sau khi vượt qua Myanmar 4-2 trong trận cầu 120 phút để giành vé vào chung kết môn bóng đá nam SEA Games 30, HLV Indonesia đã chúc U22 Việt Nam gặp may mắn trước Campuchia.

Trong buổi họp báo sau khi vượt qua Myanmar với tỷ số 4-2 ở trận bán kết đầu tiên, huấn luyện viên HLV Indra Sjafri của U22 Indonesia chia sẻ: "Vào chung kết với màn trình diễn không thể tin nổi khi bị gỡ 2-2, nhưng đó là bóng đá. Trận đấu phải kéo dài đến thời gian của hiệp phụ. Hy vọng sẽ có phong độ tốt vào chung kết, và mục tiêu không gì khác là chiếc huy chương vàng".

HLV Indonesia muốn gặp lại U22 Việt Nam ở chung kết SEA Games để đòi món nợ ở vòng bảng.

Đánh giá về đối thủ tiếp theo, vị thuyền trưởng U22 Indonesia tỏ ra rất sẵn sàng."Chúng tôi sẵn sàng đối mặt với bất cứ ai, không cần nói trước. Chúc U22 Việt Nam may mắn vào chung kết". Ông Sjafri cho rằng bóng đá Indonesia đang phát triển. Các giải tại Đông Nam Á cũng đang phát triển.

Trước trận đấu với Myanmar, ông Sjafri cũng hẹn U22 Việt Nam ở trận chung kết SEA Games năm nay: "Sau trận thua Việt Nam ở vòng bảng, tôi có lời hẹn gặp lại đối thủ này ở chung kết. Giờ tôi tin chắc điều đó sẽ xảy ra. Indonesia là ứng viên số một cho tấm HC vàng SEA Games năm nay".

Nếu vượt qua U22 Campuchia trong trận bán kết vào 19h tối nay, U22 Việt Nam sẽ có dịp tái đấu U22 Indonesia trong trận chung kết được xem là vô cùng hấp dẫn và kịch tính.

Đức Hoà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới