TIN TỨC » Tin trong ngày

Xác bé trai bị thú hoang gặm nhấm tố cáo tội ác của gã cha dượng

Thứ tư, 01/07/2015 15:24

Xác bé trai bị thú hoang gặm nhấm được một người đi rừng phát hiện. Vụ việc phát hiện xác bé trai bị thú hoang gặm nhấm ở rừng đã kiến dư luận xôn xao.

Cảnh sát ở tỉnh Saraburi, Thái Lan đã được huy động đến hiện trường nơi xác bé trai bị thú hoang gặm nhấm sau khi nhận được tin báo từ một người đi rừng.

Cảnh sát cho biết, sau khi nhìn thấy xác bé trai bị thú hoang gặm nhấm, họ đã tiến hành tổ chức giám định pháp y và mở cuộc điều tra tìm ra thủ phạm. Sau quá trình điều tra, cảnh sát đã tìm ra manh mối kẻ giết hại bé trai không ai khác chính là người cha dượng 23 tuổi.

Người mẹ trẻ mới 19 tuổi đã mang con trai của mình sống cùng với người chồng mới của cô sau khi quen ở trên facebook. Cô cho biết, sau khi thấy con đói và khóc, cô đã đi ra ngoài mua sữa và để chồng mới của mình trông giữ con. Nhưng khi về đến nhà thì phát hiện con trai đã chết. Chồng mới của cô sau đó đã mang xác con trai vào rừng. Cô đã vô cùng sợ hãi nhưng buộc phải tuân theo vì sợ bị tấn công. Cô đã cố gắng liên lạc với mẹ ruột để báo tin con trai đã chết và chôn ở rừng. Tuy nhiên, chồng mới của cô đã cất giữ điện thoại để cắt đứt liên lạc với mọi người.

Xác bé trai bị thú hoang gặm nhấm được phát hiện ở rừng.

Sau khi gây án, người cha dượng tàn bạo này đã bị cảnh sát bắt giữ. Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành hoàn thiện hồ sơ vụ án.

TN (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới