TIN TỨC » Tin trong ngày

Xác chết trên sông Sài Gòn, mang trong người gần 6 triệu đồng

Thứ ba, 26/08/2014 14:46

Thi thể nam thanh niên được phát hiện nổi trên sông Sài Gòn trong tình trạng đang bắt đầu phân hủy, trên người mang theo gần 6 triệu đồng.

Đến trưa ngày 26/8, sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm ban đầu tại hiện trường, thi thể nam thanh niên phát hiện nổi trên sông Sài Gòn đã được lực lượng chức năng đưa về nhà xác để phục vụ công tác điều tra.

Khu vực bờ sông Sài Gòn nơi phát hiện thi thể nam thanh niên

Trước đó, khoảng 6 giờ sáng cùng ngày, một số người đi thuyền trên sông Sài Gòn, đoạn khu vực gần lô J, khu cư xá Thanh Đa (phường 27, quận Bình Thạnh, TP.HCM) trông thấy một vật lạ nổi trên sông. Thuyền chạy lại vị trí này thì phát hiện đó là thi thể một nam thanh niên đã trương phình, nổi trên sông.

Lực lượng chức năng địa phương cùng công an quận Bình Thạnh có mặt sau đó, tiến hành trục vớt thi thể nạn nhân lên bờ phục vụ công tác khám nghiệm.

Qua kiểm tra, nạn nhân mặc quần tây, áo sơ mi kẻ màu đen. Trên tay thanh niên này còn đeo một chiếc nhẫn vàng. Thi thể này đang có dấu hiệu phân hủy.

Kiểm tra trong người nạn nhân, cơ quan chức năng còn phát hiện một số giấy tờ mang tên Lê Hồng Phong (26 tuổi, ngụ huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định). Đồng thời, nạn nhân còn mang theo trên người số tiền gần 6 triệu đồng cùng 3 thẻ ATM.

Sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm tại hiện trường, thi thể nạn nhân được các nhân viên của công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị thành phố đưa về nhà xác để phục vụ công tác pháp y, điều tra nguyên nhân cái chết của nạn nhân.

Theo Baodatviet.vn