TIN TỨC » Tin trong ngày

Xác chết treo cổ bốc mùi trong căn phòng bị khóa ngoài

Thứ tư, 17/12/2014 22:03

Thấy có mùi hôi nồng nặc từ phòng kế bên phát ra, người thợ ở tiệm cắt tóc tri hô mọi người phá của và phát hiện một xác chết trong tư thế treo cổ, đang trong giai đoạn phân hủy.

12h trưa 17/12, tại căn nhà thuộc tổ 9, khu phố 1, phường An Bình (TP Biên Hòa, Đồng Nai) người dân phát hiện một xác chết trong tư thế treo cổ. Một người thợ cách tóc kể lại, vào thời điểm trên khi anh đang trong tiệm thi ngửi thấy mùi hôi thối nồng nặc từ căn phòng kế bên. Tưởng có con vật gì chết nên anh gọi chủ nhà mở cửa nhưng cửa đã khóa bên ngoài.

Thi thể nạn nhân được đưa ra ngoài.

Người thợ cắt tóc vội gọi cho người thân chủ nhà để phá chốt cửa sau thi phát hiện một xác chết nam giới trong tư thế treo cổ và đang trong giai đoạn phân hủy nặng, bốc mùi hôi nặng ở trong buồng. Đồ đạc trong phòng vẫn còn y nguyên, không xáo trộn. Nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Thanh Bình (42 tuổi, ngụ phường An Bình). Lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt kiểm tra hiện trường, khám nghiệm tử thi. Đông đảo người dân hiếu kỳ theo dõi.

Đông đảo người dân hiếu kỳ theo dõi.

Anh Bình chưa có vợ con, sống một mình trong căn nhà và làm nghề phụ hồ. Người thân nạn nhân cho biết, trước khi chết, anh Bình vẫn bình thường, không có biểu hiện buồn chán. Vụ việc thu hút nhiều người dân hiếu kỳ quan sát. Đến 2h, thi thể nạn nhân được mang đi và tiếp tục được công an điều tra làm rõ nguyên nhân.

Theo ZIng.vn