TIN TỨC » Tin trong ngày

Xe buýt mất lái tông chết hai người đi đường

Thứ sáu, 18/04/2014 11:08

Khi thấy đoàn tàu vừa đến, tài xế xe buýt bị giật mình, mất lái tổng thẳng vào hai người đang đi bên đường. Hậu quả khiến hai người tử vong tại chỗ.

Khoảng 6 giờ 15 phút ngày 18.4, trước số nhà 324, đường Bà Triệu, phường Đông Thọ, TP Thanh Hóa đã xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng khiến hai người đi đường thiệt mạng. Nạn nhân là chị Lê Thị Thắng (41 tuổi, ngụ phố 2, phường Đông Cương, TP.Thanh Hóa) và một người đàn ông đi trên xe gắn máy chưa rõ danh tính.

Hiện trường vụ tai nạn.

Nhiều nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, vào thời điểm trên chiếc xe buýt mang BKS 36N.1817 của Công ty cổ phần vận tải ô tô Thanh Hóa đang lưu thông trên đường Bà Triệu hướng ra QL 1A. Khi đến cột đèn xanh đèn đỏ gần nơi giao với  đường sắt thì bất ngờ tài xế xe buýt mất lái và tông vào bà Thắng đang đạp xe đi chợ bán rau má và tông tiếp vào một người đàn ông đi xe gắn máy BKS 36L.6966 đang lưu thông cùng chiều. Cú tông mạnh đã khiến bà Thắng văng sang hông xe, người đàn ông bị cuốn vào gầm xe buýt và cả hai đều tử vong tại chỗ.

Vụ tai nạn khiến giao thông ách tách.

Một người dân cho biết; “Chiếc xe buýt đang lưu thông bỗng gặp đèn đỏ và chuông báo hiệu đoàn tàu sắp đi qua. Khi đó tài xế giật mình nên đã mất lái và tấp vào lề đường. Thật không may cho hai người đi bên đường lúc đó”.

Cây xanh bên đường bị chiếc xe buýt tông bật gốc, cột đèn bị hư hỏng.

Tại hiện trường, chiếc xe máy nát bét, gương kính bị vỡ vụn làm nhiều mảnh, cây xanh trước nhà dân bị bật gốc lên khỏi mặt đất.

Sau khi vụ tai nạn xảy ra, lực lượng chức năng đã có mặt kịp thời giải quyết vụ việc, tham gia điều tiết giao thông, tránh sự ách tắc kéo dài.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Theo Motthegioi.vn