TIN TỨC » Tin trong ngày

Xe chở lao động Việt Nam ở Thái Lan bị tai nạn, 8 người thiệt mạng

Thứ bảy, 23/03/2019 16:08

Sau khi va chạm với xe tải, ô tô chở lao động Việt Nam đã bị lao xuống kênh lớn khiến nhiều nạn nhân bị đuối nước. Trong số 15 người trên xe, có 8 người chết, 4 bị thương, 2 mất tích.

Theo truyền thông Thái Lan, vào khoảng 11h30 ngày 23/3, một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra tại khu vực Ban May, huyện Tha Muan tỉnh Kanchanaburi cách Bangkok khoảng hơn 150km về phía Tây.

Hiện trường vụ tai nạn thảm khốc. Ảnh: Thai Rath

Thời điểm trên, một xe ô tô 16 chỗ chở lao động nước ngoài đã bị một xe ô tô tải đâm khiến cả 2 xe mất lái lao xuống con kênh lớn.

Tài xế xe khách 16 chỗ may mắn thoát nạn cho biết: Trong lúc đang đi về từ cửa khẩu Phunamron, biên giới Myanmar, thì bị xe tải va chạm vào phía sau tại một ngã tư không có đèn xanh đèn đỏ.

Theo tờ Thai Rath, thời điểm gặp nạn trên xe có khoảng 14 lao động nước ngoài. Có thông tin cho biết trong số này có 5 lao động là người Việt Nam và lái xe mang quốc tịch Thái Lan.

Khoảng 100 nhân viên cứu hộ, thợ lặn, cảnh sát và binh sĩ đã có mặt tại hiện trường để tìm kiếm các nạn nhân. Ảnh: Bưu điện Bangkoc

Lực lượng cứu hộ địa phương cho biết, vụ tai nạn khiến 8 người thiệt mạng. 4 người bị thương đã được đưa đến bệnh viện gần nhất cấp cứu.

Ngoài ra, còn có 2 nạn nhân hiện đang mất tích. Hiện lực lượng cứu hộ đang tích cực tìm kiếm các nạn nhân này nhưng việc này gặp rất nhiều khó khăn vì dòng nước chảy rất mạnh.

Đức Hoà (TH - Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới