TIN TỨC » Tin trong ngày

'Xế hộp' án ngữ trước cửa nhà người khác, chủ xe giận tím người khi bị trừng phạt theo cách chẳng giống ai

Thứ ba, 10/11/2020 14:32

Mới đây, hình ảnh một xe ô tô bị trừng phạt theo cách không giống ai do đậu trước cửa nhà người khác thu hút nhiều sự chú ý trên mạng xã hội.

Theo người chia sẻ hình ảnh, chiếc ô tô này đã đậu trước của nhà người khác từ đêm đến sáng hôm sau và không có sự đồng ý của gia chủ. Việc đỗ xe sai chỗ, chắn hết cửa gây khó khăn cho chủ nhà. Vì vậy, chủ nhà đã tức giận và dán băng keo lên toàn bộ xe.

Chủ xe sẽ giật mình vì bộ dạng mới của chiếc ô tô.

Có lẽ nhà sẵn băng dính để gói hàng nên chủ nhà không tiếc tay dán những dải băng dính vàng và đỏ được dán chằng chịt như muốn niêm phong chiếc xe. Chưa hết, hàng chục tờ giấy trắng, in dòng chữ nổi bật dán trên ô tô có ý nhắm thẳng vào ý thức của chủ xe.

Những hình ành này được ghi lại ở Dĩ An, Bình Dương.

Ngay sau khi đăng tải đã thu hút nhiều tranh luận của cư dân mạng. Nhiều người cho rằng, việc đỗ xe thiếu ý thức không phải câu chuyện mới. Dù được cảnh tỉnh nhiều trên mạng xã hội nhưng không ít tài xế, chủ ô tô vẫn không chịu rút kinh nghiệm.

'Đậu xe chắn hết cửa nhà người ta như thế thì bị vậy là đáng.'; 'Tự nhiên nhà người ta làm mái hiên che mưa che gió, lát gạch sạch sẽ xong đưa xe mình vô đậu? Sao vô lý vậy, ý thức ở đâu?', một số tài khoản bình luận.

Trước đó, một hàng ô tô đỗ ven đường cũng bị người lạ mặt phun sơn khiến các chủ xe vô cùng bức xúc.

Đức Hoà (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới