TIN TỨC » Tin trong ngày

Xôn xao bé trai hơn 2 tuổi mất tích bí ẩn khi đi chơi công viên ở Bắc Ninh

Thứ bảy, 22/08/2020 10:58

Đưa con trai hơn 2 tuổi ra công viên Nguyễn Văn Cừ (TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh) chơi, tuy nhiên chỉ trong chốc lát người bố không thấy con đâu nên vội vã báo cơ quan công an.

Cụ thể, khoảng 16h chiều hôm qua (21/8), bố đón cháu bé đi học về bằng ô tô và đưa ra công viên trên đường Nguyễn Văn Cừ, TP. Bắc Ninh chơi. Tuy nhiên, chỉ vừa rời mắt được một lúc người bố đã không nhìn thấy con trai đâu. Lúc này, anh nhanh chóng chạy đi tìm và gọi điện thông báo với người nhà cùng tìm kiếm ngay lúc đó.

Ngay sau đó người nhà đã nhanh chóng báo các cơ quan chức năng hỗ trợ tìm kiếm cháu bé. Nhận được tin báo, công an đã nhanh chóng vào cuộc cùng gia đình tìm kiếm cháu bé.

Hình ảnh cháu bé trước khi mất tích.

Tính đến khoảng 4h sáng nay, cháu bé vẫn chưa được tìm thấy. Lực lượng chức năng huy động cả chó nghiệp vụ tăng cường tìm kiếm nhưng do trời mưa nên việc tìm kiếm cháu bé trở nên khó khăn hơn.

Việc cháu bé mất tích một cách bí ẩn đã thu hút sự quan tâm của nhiều người dân Bắc Ninh. Tất cả mọi người dù quen hay lạ đều giúp đỡ gia đình cháu bé khẩn trương vào cuộc, truy lùng từng ngóc ngách tới tận gần sáng mới dừng.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới