TIN TỨC » Tin trong ngày

Xôn xao câu chuyện chủ trọ đuổi 2 em bé ra đường khi người cha đi vắng

Chủ nhật, 15/11/2020 09:11

Cộng đồng mạng đã đến tận nơi để xác minh lý do tại sao cô chủ trọ lại đuổi 2 em bé ra khỏi phòng khi bố vắng nhà.

Mới đây, một cư dân mạng chia sẻ trên diễn đàn hình ảnh hai em bé bị cô chủ trọ đuổi ra khỏi phòng khi bố đi vắng. "Chả là đây là bức hình em chụp được ở đầu hẻm nhà em. trưa lúc em mới đi học về thì thấy ngoài đầu hẻm đồ đạc vứt lung tung đầy đường, em hỏi ba thì ba bảo 2 bé bị chủ phòng trọ cho ra khỏi nhà lúc sáng. Nhà 2 bé có ba nữa nhưng sáng ba đi làm rồi, bà chủ phòng trọ nhân lúc ba mới đi làm, lại đuổi 2 bé đang ngủ ra ngoài như vậy cho đến tận trưa. Ba em thấy đáng thương quá nên đã cho bé mấy cái bánh, cô em cho hộp sữa, mấy chú thợ cắt tóc gần nhà cũng hay tới hỏi thăm nữa...

Em không biết gì nhiều (vì em ít ra ngoài) nhưng ba em kể là bà chủ thấy tội nên cho thuê được mấy ngày rồi, tự nhiên nay lại đuổi ra ngoài ngồi, sáng mấy em cứ lang thang ngoài đường đợi ba về, tối thì cứ nhai đại 1 li mì gói... Có hôm em trộm thấy ba mấy bé đi cà nhắc (hình như là tật 1 chân) trông rất thương, 2 bé cũng không thấy bóng dáng mẹ đâu cả. Nhưng mọi người ai cùng xóm ai cũng hết lòng quan tâm cả. Không biết ngày mai nếu có di chuyển nơi nào khác không, ba bé vẫn chưa biết tin 2 bé ra ngoài đường ạ".

Một cư dân mạng chia sẻ câu chuyện 2 em bé bị cô chủ trọ đuổi khỏi phòng khi bố vắng nhà.

Sau khi sự việc được đăng tải lan truyền trên mạng xã hội, nhiều người đã đến giúp đỡ các bé và tìm hiểu ngọn ngành câu chuyện. Cô chủ trọ kể lại rằng thấy 3 bố con cơ nhỡ, không chốn nương thân thì có giúp đỡ, tạo điều kiện thuê nhà trong 1-2 tuần thế nhưng ba của 2 bé lại thường xuyên vắng nhà, để mặc 2 con “tự sinh tự diệt”. Khi về nhà thì say xỉn, nằm lỳ một chỗ, nhà cửa bừa bộn. Hai bé phải nhịn đói cứ lang thang trong ngõ lúc được hàng xóm cho ăn, lúc thì ăn mì tôm. Nghe nói ba 2 bé còn mượn cô chủ trọ 600 nghìn.

Tình hình này, người ta bảo nhau chắc cô chủ trọ thấy cứ để như vậy mãi không ổn nên mới để 2 đứa nhỏ ra ngoài để ba 2 bé biết đường tu tỉnh mà làm ăn, kiếm tiền trả nợ. Hiện 1 số người đã đến giúp đỡ các bé nhưng cũng chưa rõ là giúp đỡ như thế nào.

Cư dân mạng đến tận nơi xác minh sự việc.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới