TIN TỨC » Tin trong ngày

Xót thương 'bà mẹ nhí' 16 tuổi mồ côi bị người yêu bỏ rơi

Thứ sáu, 09/10/2015 09:59

Một 'bà mẹ nhí' 16 tuổi mồ cô cả cha lẫn mẹ từ nhỏ đã bị người yêu bỏ rơi ngay sau khi sinh con khiến dư luận thực sự xót xa.

Một cô gái 16 tuổi được gọi với cái tên Xiaoyan đến từ tỉnh Quảng Đông đã rơi vào một hoàn cảnh thực sự éo le. Xiaoyan mồ côi cha mẹ và phải sống với dì của mình từ nhỏ. Cùng với sự thiếu hiểu biết của tuổi trẻ, cô gái đã trót mang thai và sinh ra một bé gái với người yêu của mình.

Bà mẹ nhí 16 tuổi đang lâm vào tình cảnh éo le sau khi bị người yêu bỏ rơi

Tuy nhiên, cuộc sống của Xiaoyan vẫn chưa hết éo le bởi ngay sau khi sinh con, cha của đứa bé đã rũ bỏ hoàn toàn trách nhiệm. Dì của cô gái nói rằng Xiaoyan đã bị lừa và bỏ rơi. ‘Bà mẹ nhí’ đã gọi hàng chục cuộc cho bạn trai mình nhưng anh ta vẫn không quay trở lại. Chàng trai trẻ 16 tuổi cũng nói rằng mình không có tiền và cũng không cho Xiaoyan tiếp cận với cha mẹ anh ta.

Một luật sư đã nói rằng chàng trai 16 tuổi phải chịu trách nhiệm với đứa con của mình. Vì là cha của bé gái nên anh ta không thể độc lập tài chính với Xiaoyan và phải chu cấp tiền cho đứa bé lớn lên. Chàng trai trẻ này sẽ không bị truy cứu hình sự nhưng sẽ phải chịu trách nhiệm về mặt dân sự.

TiTi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới