TIN TỨC » Tin trong ngày

Xót xa tang lễ của nam sinh tử vong sau khi cứu sống 4 cô gái đuối nước khi tắm biển

Chủ nhật, 02/05/2021 08:48

Sau hành động dũng cảm cứu 4 cô gái thoát chết khi tắm biển ở Huế, ngày 2/5, tang lễ của em Nguyễn Văn Nhã (23 tuổi) đã được cử hành tại huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An. Nhiều bạn bè đến tiễn đưa nam sinh về nơi an nghỉ cuối cùng.

Như tin đã đưa, chiều 30/4, một nhóm nam nữ sinh viên năm thứ 4 Trường Đại học Khoa học – Đại học Huế xuống tắm biển tại bãi tắm tự phát qua thôn Tân An, xã Phú Thuận.

Khi đang tắm, bất ngờ 4 nữ sinh viên bị sóng biển cuốn ra xa, kêu cứu. Ngay lập tức, nam sinh Nguyễn Văn Nhã (SN 1998) bơi ra cứu các bạn vào bờ an toàn. Tuy nhiên, do gặp sóng lên nên nam sinh này kiệt sức và bị đuối nước.

Những người bạn và cư dân địa phương đã đưa được Nhã lên bờ, chở tới Bệnh viện cấp cứu nhưng nạn nhân không qua khỏi. Chiều 1/5, bạn bè và người thân đã tiến hành đưa linh cữu của Nhã từ Huế về Nghệ An.

Trong mắt nhiều bạn bè, người thân từng tiếp xúc với Nhã, chàng trai này là người hiền lành, sẵn sàng giúp đỡ người khác, đặc biệt là luôn nở nụ cười lạc quan.

Ngày 2/5, tang lễ của em Nguyễn Văn Nhã được cử hành tại quê nhà huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An. Sáng cùng ngày, nhiều bạn bè, hàng xóm đến tiễn đưa Nhã và gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình em.

Theo bạn của Nhã, tháng 7 này, nam sinh sẽ tốt nghiệp ngành công nghệ thông tin Trường đại học Khoa học, Đại học Huế.

Được biết, hoàn cảnh gia đình nam sinh xấu số rất đáng thương. 'Gia đình Nhã có 7 anh em. Bố bị tai biến còn mẹ thì cũng đã bước vào tuổi già. Theo chia sẻ của anh con O, thì cách đây 10 năm, gia đình Nhã cũng mất đi một người em do đuối nước', bạn Văn Thắng chia sẻ, đồng thời cho biết đã lên kế hoạch kêu gọi sự giúp đỡ từ cộng đồng.

Đức Hoà (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới