TIN TỨC » Tin trong ngày

Xuân Trường muốn viết tiếp lịch sử cho bóng đá Việt Nam

Thứ năm, 24/01/2019 09:16

Trước trận tứ kết Asian Cup 2019, Xuân Trường thể hiện rõ sự quyết tâm đánh bại Nhật Bản để cùng ĐT Việt Nam làm nên lịch sử.

ĐT Việt Nam phải chờ đến phát chót mới giành được vé vào vòng 1/8 Asian Cup 2019. Đoàn quân HLV Park Hang Seo đã gây bất ngờ trước Jordan ở vòng đấu. Sau khi cầm hòa nhau 1-1 trong 120 phút thi đấu, Việt Nam một lần nữa khiến cho cả châu Á phải kinh ngạc khi hạ Jordan bằng loạt đá luân lưu 11m.

Giành vé vào tứ kết Asian Cup 2019 một cách ngoạn mục nhưng Việt Nam tiếp tục gặp phải đối thủ khó là Nhật Bản. Tinh thần của các cầu thủ đang rất tốt nên họ không hề ngán cho dù gặp Nhật Bản ở tứ kết.

Chia sẻ trước trận đấu gặp Nhật Bản, Xuân Trường tự tin: “Chúng tôi rất hạnh phúc vì đã tạo ra một phần lịch sử cho bóng đá Việt Nam. Thật tuyệt vời! Hy vọng chúng tôi có thể tiếp tục giành được kết quả khả quan trước đối thủ sắp tới để viết tiếp lịch sử cho bóng đá Việt Nam."

Xuân Trường sẵn sàng cùng ĐTVN viết tiếp trang sử vàng

Các cầu thủ Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo rất tự tin thực hiện đá luân lưu, từ VCK U23 châu Á và nay đều rất chuẩn chỉnh. Tuy nhiên, Xuân Trường cho rằng việc thắng trên chấm 11m hoàn toàn là do may rủi.

Xuân Trường nói: “Tôi nghĩ rằng chúng tôi không thể nói bất kỳ điều gì về những loạt sút luân lưu bởi vì không thể biết trước trận đấu sẽ diễn ra như thế nào. Tôi nghĩ tất cả là do chúng tôi may mắn hơn Jordan."

Khi được hỏi câu chuyện cổ tích sẽ kéo dài bao lâu với bóng đá Việt Nam, Xuân Trường tươi cười trả lời: “Không có giới hạn! Tôi không biết chúng tôi sẽ kết thúc giải đấu vào thời điểm nào, chúng tôi chỉ hy vọng đi xa nhất có thể".

Cuộc đối đầu giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Nhật Bản thuộc vòng tứ kết Asian Cup 2019 sẽ diễn ra lúc 20h00 ngày 24/1.

Thiên Di (TH - Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới