TIN TỨC » Tin trong ngày

Xuất sắc vượt qua Thái Lan, tuyển nữ Việt Nam bảo vệ thành công HCV SEA Games

Thứ hai, 09/12/2019 07:00

Đánh bại Thái Lan sau 120 phút bằng bàn thắng "quý như vàng" của tiền đạo Phạm Hải Yến, đội tuyển nữ Việt Nam đã bảo vệ thành công tấm HCV môn bóng đá nữ SEA Games.

Trận đấu giữa ĐT nữ Việt Nam và ĐT nữ Thái Lan diễn ra căng thẳng ngay sau tiếng còi khai cuộc. Trong hiệp một, các cầu thủ nữ Việt Nam là người kiểm soát thế trận và tạo ra được khá nhiều cơ hội ngon ăn.

Tuy nhiên, sau 45 phút thi đấu đầu tiên, tuyển nữ Việt Nam vẫn không thể chọc thủng lưới đối thủ.

Bước sang hiệp 2, cả hai đội đều có những pha tấn công có nét, nhưng điều cần nhất là bàn thắng mãi vẫn chưa đến. Sau 90 phút bất phân thắng bại, tuyển nữ Việt Nam cùng Thái Lan buộc phải đưa nhau vào hiệp phụ.

Người hùng Hải Yến (số 12) ghi "bàn thắng vàng" cho ĐT nữ Việt Nam

Khi hiệp phụ mới trôi qua 2 phút, Hải Yến đã tỏa sáng đúng lúc khi có pha đánh đầu cận thành sau cú sút phạt của Tuyết Dung, mở tỷ số cho tuyển nữ Việt Nam.

Những phút sau đó, tuyển nữ Việt Nam chơi cực kỳ tập trung và đã hóa giải tất cả những nỗ lực tìm bàn gỡ của Thái Lan. Khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, tất cả cùng vỡ òa trong niềm vui sướng.

Đánh bại Thái Lan chung cuộc 1-0 sau 120 phút, thầy trò HLV Mai Đức Chung đã xuất sắc bảo vệ thành công HCV môn bóng đá nữ SEA Games.

Đây là lần thứ 6, bóng đá nữ Việt Nam lên ngôi ở sân chơi SEA Games. Thành tích này của bóng đá nữ Việt Nam đã vượt lên trên Thái Lan, nền bóng đá cũng đã 5 lần giành HCV bóng đá nữ SEA Games.

Clip: Next Sport

MrBO (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới