TIN TỨC » Tin trong ngày

Xúc động với hình ảnh nữ cảnh sát cho em bé bị bỏ rơi bú

Thứ ba, 26/01/2016 10:32

Hình ảnh nữ cảnh sát cứu và cho em bé bị bỏ rơi bú khiến nhiều người xúc động. Hành động của nữ cảnh sát là nghĩa cử cao đẹp, đáng được tôn vinh.

Người dân La Marina, Colombia đã phát hiện ra một em bé bị bỏ rơi gần bụi cây ở trong rừng. Trên người em bé sơ sinh còn dây rốn. Ngay sau đó, cảnh sát đã có mặt tại hiện trường để cứu em bé. Nhưng vì quá đói nên em bé khóc rất to, thân nhiệt bị giảm.

Trong lúc chờ đợi y tá, nữ cảnh sát tên là Urrea đã bế em bé lên và cho bú. Urrea chia sẻ: "Tôi là người mẹ đang có sữa để nuôi con nhỏ. Nhìn thấy đứa bé, bản năng làm mẹ trong tôi đã trỗi dậy. Tôi nghĩ bất cứ người phụ nữ nào có sữa cũng sẽ làm như tôi".

Khoảnh khắc xúc động khi nữ cảnh sát cho em bé bị bỏ rơi bú

Sau đó, y tá cho biết nếu không có nữ cảnh sát Urrea, đứa bé sẽ chết vì đói. Hiện tại, bé gái sơ sinh đang được chăm sóc tại Viện Phúc lợi gia đình Columbia. Các cảnh sát hy vọng một gia đình hảo tâm sẽ nhận nuôi bé. Cảnh sát cũng đang tiến hành tìm kiếm mẹ ruột của cô bé, và người này có thể sẽ phải đối mặt với tội danh giết người.

Ngay sau khi cho bú xong, nữ cảnh sát đã nhờ y tá chăm sóc em bé sơ sinh

Ông Dinora Jimenez, 59 tuổi - người đã phát hiện ra em bé ở ngôi làng phía Tây Columbia cho biết: "Khi đang hái cam, tôi nghe thấy âm thanh giống như tiếng khóc. Lúc đầu tôi nghĩ đó là tiếng con mèo cho đến khi nhìn kỹ thì nhận ra một bé gái".

>> Em bé sơ sinh bị mẹ bỏ rơi ở trung tâm thương mại

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới