TIN TỨC » Tin trong ngày

Xui bạn trai... 'xơi' con gái vị thành niên vào đúng ngày sinh nhật

Thứ năm, 08/03/2012 16:26

Một phụ nữ Malaysia lĩnh án 21 năm tù giam vì nhiều lần xúi giục bạn trai hiếp dâm con gái vị thành niên rồi quay lại cảnh nóng.

Tại phiên tòa xét xử diễn ra ngày 6/3, bà mẹ tàn nhẫn 30 tuổi, hiện là giám sát điều hành dịch vụ taxi, thừa nhận đã 3 lần xúi giục người tình là Ma Kasim Sirat (44 tuổi, lái xe taxi) hiếp dâm con gái khi cô bé mới 11 tuổi tại nhà riêng ở khu căn hộ Kemuning, xã Rawang, Malaysia.

Theo lời kể của nạn nhân thì mẹ của cô bé đã đẩy em vào tay người tình của bà trong 3 thời điểm khác nhau. Độc ác hơn, mẹ còn dùng điện thoại di động quay lại cảnh con gái bị làm nhục.

Cô gái bé nhỏ đưa lời khai tại tòa rằng, cô bé sống với bà và hai người em của mình, nhưng tranh thủ dịp nghỉ hè nên đến ở với mẹ và người tình của bà. Trong 3 lần cô bé bị cưỡng hiếp thì có một lần vào đúng ngày sinh nhật lần thứ 12 của em. Mẹ của cô bé đã gọi em vào phòng để lấy "quà sinh nhật".  Cho đến tháng 9/2011, gần 2 năm sau khi bị người tình của mẹ làm nhục, cô bé mới dám trình báo cảnh sát toàn bộ sự việc vì sợ em gái của mình sẽ trở thành nạn nhân tiếp theo. 

Ảnh minh họa

Tại phiên xét xử, Roland Engan, luật sư bào chữa cho Kasim Sirat, xin tòa xem xét giảm án cho thân chủ, bởi ông ấy đã rất ân hận vì hành vi của mình. Trong khi đó, luật sư Hafiz Zainol Abidin, đại diện cho nữ bị cáo, cũng xin tòa giảm án cho thân chủ vì cô ta còn có hai đứa con khác phải chăm sóc.  Người mẹ nhẫn tâm lúc này mới bật khóc và xin tòa xem xét giảm án: “Tôi rất hối hận về những việc mình đã làm. Tôi hy vọng có cơ hội thứ hai để trở thành một người mẹ tốt”.

Người tình của cô ta cũng bộc bạch trước tòa rằng, trải nghiệm sau những ngày tháng bị tạm giam đã dạy cho ông ta nhiều điều về cách sống. “Tôi muốn cho cô ấy (mẹ của nạn nhân) thấy tôi là người có trách nhiệm và tôi sẽ cưới cô ấy khi tôi được mãn hạn tù” - Ma Kasim bộc bạch.  Tuy nhiên, trước mức độ nghiêm trọng của hành vi phạm tội của hai bị cáo, thẩm phán Latifah Mohd Tahar quyết định tuyên phạt nữ bị cáo 21 năm tù giam cho 3 tội danh và bạn trai cô ta là 30 năm tù giam, đánh 15 roi cho 3 tội danh. Bản án được tính từ ngày cả hai bị bắt giam vào hôm 7/9/2011. 

Đất Việt