TIN TỨC » Tin trong ngày

Yêu cầu xác minh vụ bé trai có hành động nhạy cảm với bé gái trong giờ ngủ trưa

Thứ bảy, 06/06/2020 17:22

Sau khi cảnh tượng một bé trai đang có hành động nhạy cảm với 1 bé gái trong giờ ngủ trưa được chia sẻ lên mạng xã hội, Huyện ủy huyện Kiến Thuỵ, Hải Phòng đã giao công an vào cuộc thẩm tra, xác minh tính xác thực của vụ việc.

Sáng 5/6, các bậc phụ huynh xôn xao trước trước cảnh tượng một bé trai đang có hành động nhạy cảm với một bé gái trong giờ ngủ trưa.

Theo chia sẻ của phụ huynh có con theo học tại đây, khi đang mở camera xem giờ ngủ trưa của con ở trường mầm non, chị tình cờ phát hiện cảnh tượng một bé trai đang có hành động nhạy cảm với một bé gái.

"Đẻ con, nuôi con, dạy con đã là một vấn đề lớn. Đau xót hơn khi thấy con mình bị thế này. Trách nhiệm các thầy, cô giáo trường ở đâu? Các thầy cô ở đâu khi để học sinh bị tình cảnh này. Khi gia đình liên lạc và cần một câu trả lời thì bị cô gọi là hiệu trưởng trả lời một cách thờ ơ, vô trách nhiệm", phụ huynh này chia sẻ.

Phụ huynh này sau đó nhắn tin phản ánh với nhà trường nhưng không nhận được thái độ phản hồi tích cực: "Đăng bài này lên mong mọi người chia sẻ để cảnh giác khi con mình đi học. Thời buổi bây giờ vẫn còn cho bé gái và bé trai ngủ chung. Lúc các cháu ngủ thì không có cô giáo trông nom.

Mỗi tháng mất 1,2 triệu đồng tại trường mầm non trong đó bao gồm cả tiền trực trưa bù lương của các cô. Khi cháu bị như vậy, chính cô hiệu trưởng còn gọi điện mắng người đã nhắn thông báo. Liệu môi trường như vậy có xứng đáng để các bạn gửi gắm con mình nữa không?".

Phụ huynh này lo ngại về vấn đề an toàn của các bé.

Sau khi chia sẻ trên mạng xã hội, hầu hết các cư dân mạng đều đồng tình quan điểm của người đăng bài. Một số người khẳng định không thể nào một đứa trẻ lại tự nhiên ngủ trong tư thế đó và khẳng định bé trai đang cố tình đụng chạm vào bé gái.

Tuy nhiên, một số ý kiến khác cho rằng không nên chỉ trích vội, có thể trẻ con ngây thơ, ngủ nên quay lung tung mà thôi.

Dù là vô tình hay cố ý thì nhiều người cũng đồng tình rằng nhà trường sắp xếp cho các bé ngủ như vậy là sai và vô cùng nguy hiểm. Dãy giữa ngủ sát nhau nhưng không quay chân vào nhau hoặc quay đầu là cách xếp chỗ ngủ không đúng. Và nếu có điều kiện hơn thì nên tách nam nữ ngủ riêng cho dù các bé còn nhỏ.

Liên quan đến vụ việc, Huyện ủy huyện Kiến Thuỵ, Hải Phòng cho biết, UBND huyện đã có báo cáo gửi Sở GD&ĐT thành phố. Huyện uỷ cũng giao công an huyện vào cuộc thẩm tra, cụ thể là xác minh tính xác thực của vụ việc. Theo vị lãnh đạo này, cháu bé mới 4 tuổi nên vụ việc này nếu có cũng "không nên" đăng tải lên mạng xã hội.

Đức Hoà (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới