TIN TỨC » Tin trong ngày

'Yêu nữ' xâm hại bé trai đối mặt với 80 năm tù

Thứ sáu, 23/12/2011 08:53

Tessa Gray, một phụ nữ 35 tuổi, người Mỹ, có thể bị tống giam đến 80 năm vì rất nhiều lần ép trẻ vị thành viên quan hệ tình dục với mình.

Người phụ nữ  này tới từ Oshkosh, bang Oklahoma, nước Mỹ. Tại cơ quan điều tra, Gray khai nhận đã nhiều lần quan hệ và có "trò chơi tình dục" với các nam sinh trong vài tháng gần đây. “Dù biết điều đó thật tội lỗi, nhưng tôi không tài nào thoát khỏi chuyện này”, cô ta cho biết.

Chân dung "nữ yêu râu xanh" Tessa Gray.

Theo điều tra của cảnh sát Oshkosh, ban đầu, Gray quan hệ tình dục với một cậu bé 15 tuổi, bạn của con gái mình. Nạn nhân cho biết: “Cháu bị cô ta ép quan hệ hơn 20 lần. Mọi chuyện diễn ra tại nhà Tessa Gray, khi con gái cô ấy đi vắng”.

Nạn nhân thứ hai là một nam sinh 16 tuổi. Kể từ tháng 3 tới tháng 5/2011, hai người liên tục quan hệ tại nhiều địa điểm khác nhau. Một cậu bé 14 tuổi khác cũng tố cáo, Tessa Gray bệnh hoạn từng dụ dỗ cậu chơi trò bậy bạ: người nào thắng trong các ván đánh bóng bàn sẽ có quyền động chạm vào các bộ phận nhạy cảm trên cơ thể đối thủ.

Cảnh sát Oshkosh cáo buộc Tessa Gray thực hiện hành vi xâm hại và quấy rối tình dục nghiêm trọng với trẻ vị thành niên. Cô ta bị cấm đến gần trẻ em dưới 16 tuổi. Nếu bị kết án, Gray có thể đối mặt với 80 năm tù giam.

Đất Việt