BẠN ĐÃ BIẾT? » Kiến thức

Bí ẩn đáng sợ đằng sau những bức ảnh lịch sử

Thứ bảy, 10/10/2015 08:22

Đằng sau các bức ảnh lịch sử có những bí ẩn đáng sợ khiến người biết được thực sự phải rùng mình.

Keith Sapsford

Bí ẩn đáng sợ đằng sau bức ảnh chụp Keith Sapsford khiến nhiều người phải rùng mình

Keith Sapsford là một chàng trai trẻ muốn nhìn ngắm thế giới từ trên cao. Ngày 22/2/1970, anh đã lẻn vào khoang chứa bánh máy bay trên chuyến bay của Japan Airlines từ Sydney (Australia) đến Tokyo (Nhật Bản). Kế hoạch của Keith là làm cho hành trình của mình không bị phát hiện và bắt đầu một cuộc phiêu lưu đầy thử thách.

Thật không may, khi đang ở trên không, Keith bị mất độ bám vào máy bay và rơi xuống đất tử vong. Bức ảnh nổi tiếng ghi lại sự việc này được chụp bởi một nhiếp ảnh gia nghiệp dư. Bí ẩn đáng sợ đằng sau bức ảnh chụp Keith Sapsford thực sự khiến nhiều người phải rùng mình.

Julia Popova

Năm 2009, Julia Popova khi đang đi bộ về nhà từ chỗ làm thì bị tấn công bất ngờ bằng một con dao. Cảnh sát Moscow (Nga) cho biết nạn nhân 22 tuổi bị bất ngờ và chỉ nhận ra đã bị tấn công khi dao đã ở khu vực gáy.

Bức ảnh chụp lại vết thương của Julia nhanh chóng trở nên nổi tiếng bởi sự ghê rợn của nó. Rất may là các bác sĩ đã phẫu thuật gỡ bỏ thành công con dao khi vật này không đi vào động mạch chính của cô gái. Julia đã thoát chết thần kì sau vụ việc.

Katharina Detzel

Năm 1907, Katharina Detzel được gửi đến một trại tâm thần sau khi phá hoại tuyến đường sắt địa phương. Trong suốt thời gian ở bệnh viện tâm thần, Detzel đã cố gắng cải thiện cuộc sống của mình và những người ở trong đó.

Trong bức ảnh trên, Detzel đã tạo cho mình một ‘người chồng’ bằng rơm. Người ta nói rằng cô sẽ đánh ‘người chồng’ này khi tức giận và nhảy với nó khi cô hạnh phúc.

Loana Constantinescu

Bức ảnh trên chụp một cô gái qua đời khi tuổi đời còn trẻ. Nó có thể không để lại nhiều ấn tượng nếu nhân vật trong đó không phải là Loana Constantinescu (hay còn được gọi là Loana the Bloodthirster).

Theo các thông tin thì Loana là một người khát máu từ khi còn rất trẻ. Cô tin rằng việc uống máu người, đặc biệt là máu của bản thân sẽ mang đến những sức mạnh siêu nhiên. Cuối cùng, Loana đã vô tình tự tử khi uống một lượng máu quá lớn của bản thân.

TiTi (Theo Giadinhvietnam.com)