BẠN ĐÃ BIẾT? » Kiến thức

Biết những điều này bạn có thể giữ mạng sống của mình

Thứ ba, 07/07/2015 14:37

Có những điều khá đơn giản nhưng nếu biết bạn sẽ giữ được mạng sống của mình. Bạn cần biết những điều giúp giữ mạng sống này để có sự chuẩn bị cho bản thân.

1. Các nhà khoa học sử dụng nước hoa Obsession của Calvin Klein để tấn công loài báo, sư tử và hổ trong tự nhiên. Vì vậy, nếu có nguy cơ đối mặt với các loài này, hãy mang theo một lọ nước hoa Obsession. Đây là một trong những điều có thể giúp giữ mạng sống của bạn khi gặp nguy hiểm.

Một chai nước hoa Obsession có thể giúp bạn giữ mạng sống khi đối mặt với báo, sư tử và hổ trong tự nhiên

2. Bạn có thể sử dụng một tách cà phê để dự đoán thời tiết. Áp suất khí quyển cao ảnh hưởng đến các bong bóng trong cà phê. Vì vậy, nếu có bong bóng ở trung tâm của cốc, trời có thể sẽ mưa hoặc bạn sắp gặp bão.

3. Khi đi bộ hoặc xe đạp, hãy tìm hiểu chính xác các điểm mù của xe ô tô để được an toàn nhất.

4. Những cây dạng dài thường thấy ở các khu vực đầm lầy và ngập úng có rễ ăn được. Chúng có thể là nguồn cung cấp thực phẩm nếu bạn đang rất đói.

5. Nguyên nhân số 1 gây tử vong trong các đám cháy ở hộ gia đình là khói chứ không phải lửa. Vì vậy, hãy giữ mình tại nơi thấp nhất có thể được ở trên mặt đất.

6. Nếu bị đâm bằng dao (hoặc các vật sắc nhọn khác), bạn đừng bao giờ rút nó ra. Nó có liên quan đến các mạch máu của bạn.

7. Nếu bạn là đàn ông và khi sử dụng que thử thai cho kết quả dương tính. Đừng quá ngạc nhiên bởi có thể bạn bị ung thư tinh hoàn.

8. Nếu đang bị mắc kẹt ở một làm sóng thủy triều mạnh mẽ, bạn không nên bơi vào bờ. Thay vào đó, hãy bơi song song với bờ cho đến khi thoát ra khỏi vùng nước đó rồi mới bơi vào trong.

9. Nếu bị mắc kẹt trên biển và đang mặc quần jean, hãy biến chúng thành một thiết bị nổi theo cách của video dưới đây.

Tiến Nguyễn (Theo Giadinhvietnam.com)