BẠN ĐÃ BIẾT? » Kiến thức

Chiêm ngưỡng dãy hàng rào chứa hàng nghìn áo ngực phụ nữ

Thứ tư, 17/06/2015 21:04

Tại New Zealand có tồn tại một hàng rào chứa hàng nghìn áo ngực phụ nữ. Hàng rào chứa hàng nghìn áo ngực phụ nữ này được rất nhiều du khách thích thú và khám phá.

Hàng rào áo ngực là một điểm thu hút khách du lịch gây rất nhiều tranh cãi ở Trung Otago, New Zealand. Vào khoảng thời gian giữa Giáng sinh và Năm mới 1999, 4 chiếc áo ngực được gắn lên hàng rào bên đường. Tin tức về chiếc hàng rào này lan rộng khiến người dân địa phương cũng bắt đầu gắn áo ngực phụ nữ tại đây.

Đến tháng 10 năm 2000, số lượng áo ngực tại đây đạt đến con số khoảng 200. Tuy vậy, thời điểm này người ta đã dọn sạch áo ngực trên hàng rào. Câu chuyện trở nên nổi tiếng trên các phương tiện truyền thông và người dân quanh vùng cũng như du khách từ khắp nơi tiếp tục đặt áo ngực tại đây. Đến đầu năm 2006, số lượng áo ngực trên hàng rào lên đến con số 800.

Nguồn gốc của những chiếc áo ngực đầu tiên trên hàng rào đến hiện nay vẫn chưa được làm rõ. Tuy nhiên, có nhiều người kể lại rằng vào năm 1999, 4 phụ nữ say rượu sau khi trở về từ một bữa tiệc đã để lại những chiếc áo ngực của mình tại đây như là quà tặng cho tài xế qua đường. Sự việc diễn ra vào khoảng thời gian giữa Giáng sinh và Năm mới

Kể từ đó, phụ nữ địa phương và du khách khắp nơi trên thế giới thường để lại áo ngực trên hàng rào này

Một hàng rào rất dài với áo ngực phụ nữ đầy màu sắc và kích cỡ đã được tạo nên ở Trung Otago, New Zealand

Nhiều người dân địa phương coi hàng rào là địa điểm thu hút khách du lịch tuyệt vời và có nhân vật đã tuyên bố rằng 90% thư gửi nhận xét về hàng rào là tích cực. Tuy vậy, đến cuối tháng 4/2006 Hội đồng địa phương đã xác định hàng rào áo ngực là một ‘mối nguy hiểm giao thông’. Đồng thời, hàng rào cũng bị gỡ bỏ và di dời. Ngày này, hàng rào này có tên gọi là ‘Bradrona’ và được đặt bên cạnh một đường đua xe hơi.

Tiến Đz (Theo Giadinhvietnam.com)