BẠN ĐÃ BIẾT? » Kiến thức

Cô gái 29 tuổi nằm gọn được trong vali

Thứ năm, 02/07/2015 10:30

Một cô gái người Anh có khả năng uốn dẻo và nằm gọn trong vali một cách siêu phàm. Cô gái nằm gọn trong vali này từng lọt vào bán kết của Britain's Got Talent 2012.

Leilani Franco là một cựu thí sinh của chương trình truyền hình thực tế Britain's Got Talent. Cô tuyên bố rằng mình ăn các thức ăn béo, hút thuốc lá nhưng vẫn giữ được sự linh hoạt tuyệt vời của bản thân.

Franco năm nay 29 tuổi và là một người uốn dẻo chuyên nghiệp. Cô có thể dễ dàng nằm gọn trong vali và khiến rất nhiều người ngạc nhiên. Franco nói: ‘Mọi người luôn ngạc nhiên và có phần sốc với những gì tôi làm được. Thực sự rất thú vị để xem phản ứng của họ khi tôi uốn dẻo’.

Leilani Franco với khả năng nằm gọn trong vali siêu phàm của mình

Franco xem các chương trình của Cirque Du Soleil từ năm 18 tuổi và nhận ra tài năng của mình từ đó. Cô biểu diễn một vài lần mỗi tuần ở Berlin và nhận được những tràng vỗ tay của khán giả. Nhưng không giống với những nghệ sĩ uốn dẻo khác, Franco ăn uống bất cứ thứ gì mình muốn và gần như không tập luyện. Cô nói: ‘Tôi không phải tập luyện để trở nên linh hoạt. Huấn luyện viên nói rằng phải ăn uống khoa học nhưng tôi thực sự thích ăn bơ, thích hút thuốc lá, thích sử dụng các loại thực phẩm béo, thích uống rượu’.

Không những rất tài năng, Franco còn thường sáng tạo ra các động tác mới khá thú vị. Cô có thể ăn bánh mỳ nướng, sơn móng tay và thậm chí hút thuốc bằng đôi chân của mình. Franco nói: ‘Tôi phát minh ra những động tác mới để lấy cảm hứng xuất hiện hàng ngày. Ví dụ, khi đang đánh răng với bàn tay và tôi nghĩ tại sao không thử thực hiện công việc này với đôi chân của mình’.

Mặc dù rất tài năng nhưng Franco gặp khó khăn với việc uốn dẻo về phía trước. Cô từng lọt vào bán kết Britain's Got Talent 2012 và không có ý định từ bỏ sự nghiệp của mình.

Cùng chiêm ngưỡng khả năng uốn dẻo phi thường của Leilani Franco:

Tiến Nguyễn (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới