BẠN ĐÃ BIẾT? » Kiến thức

Đọc vị tính cách con người qua dáng mũi

Thứ sáu, 08/04/2016 10:15

Bạn cũng có thể dễ dàng dận diện tính cách con người khi nhìn hình dáng của mũi.

Liệu bạn có tin khi ai đó nói rằng, hình dáng chiếc mũi cũng có thể tiết lộ tính cách con người và thậm chí bật mí cách tiếp cận cuộc sống hay không? Theo nhiều nghiên cứu tướng số thì trên khuôn mặt của mỗi người đều có thể nói lên nhiều điều về tính cách. Và trên khuôn mặt mỗi người, mũi là phần dễ nhận dạng nhất bởi sự nổi bật của mình. Mũi to, dài hay dọc dừa... nhìn vào là biết ngay tính cách của con người. Nhìn hình dạng của mũi cũng là cách để nhận biết về tính cách của mỗi con người.

Hãy xem tính cách con người của bạn như thế nào nếu có chiếc mũi giống dưới đây nhé!

1. Mũi lớn

Người sở hữu mũi lớn thường mang tư tưởng lãnh đạo bởi họ có cá tính rất mạnh. Họ thích làm những việc lớn, độc lập, không muốn có sự điều khiển từ người khác. Tuýp người sở hữu hình dạng mũi này thường tạo nên thành quả bất ngờ mà người khác phải kinh ngạc.

2. Mũi nhỏ

Đối với những người sở hữu mũi nhỏ thường chỉ phát huy hết năng lực của mình khi họ làm việc nhóm. Đặc biệt, những công việc đòi hỏi có tính sáng tạo thì họ có thể 'bộc phá' được năng lực tiềm ẩn của bản thân. Tuy nhiên, tuýp người này lại thường thiếu kiên nhẫn và không thích làm những công việc mang tính lặp đi lặp lại. Bởi lẽ, họ là người luôn hướng tới sự sáng tạo, mới mẻ và cầu toàn.

3. Mũi dài

Người sở hữu mũi dài có tính cách khá thẳng thắn trong công việc. Họ là người có tham vọng và chính kiến rất cao nên rất phù hợp với lĩnh vực kinh doanh. Tuy nhiên, đôi khi cá tính thẳng thắn lại làm họ gặp trục trặc trong các mối quan hệ cũng như công việc.

4. Mũi kiểu người Nubian

Những người sở hữu mũi này luôn tiếp cận vấn đề bằng những phương thức mới lạ. Họ có tính cách cởi mở, đôi lúc rất tò mò. Tiếp xúc với họ, bạn sẽ cảm nhận được sự ấm áp với tính cách sống nội tâm.

5. Mũi lượn sóng

Người sở hữu chiếc mũi hình lượn sóng có một cái gờ ở ngay chóp mũi. Họ thường là người lạc quan, vui vẻ và yêu đời, thích bay nhảy, tìm hiểu đó đây để khám phá cuộc sống.

6. Mũi kiểu người La mã

Người có mũi kiểu này thường không thích sự an phận và có nhiều tham vọng lớn trong công việc. Họ sẽ rất phù hợp với công việc của người lãnh đạo, bởi khả năng biết tổ chức và sắp xếp công việc rất hợp lý.

7. Mũi hếch lên trên

Người mũi hếch lên trên thường có tính cách vui vẻ, luôn suy nghĩ lạc quan về cuộc sống. Chính nhờ sự tốt bụng của mình nên họ luôn được mọi người giúp đỡ và yêu quý.

Click xem Đoán tính cách qua dáng đi 'cực chuẩn'

TN (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới