BẠN ĐÃ BIẾT? » Kiến thức

Một hình vẽ có thể đoán biết tính cách của bạn

Thứ hai, 07/12/2015 14:03

Một nhà nghiên cứu có tên Ben Ambridge cho rằng chỉ cần 1 hình vẽ đơn giản cũng có thể đoán biết tính cách của bạn một cách dễ dàng.

Theo Ben Ambridge - tác giả cuốn sách Psy-Q thì chỉ cần một hình vẽ dưới đây cũng có thể phần nào đó đoán biết tính cách của bạn. Kết quả cuộc nghiên cứu về hình vẽ này được được đăng tải trên Tạp chí Tính cách và Tâm lý xã hội.

Việc trả lời hình vẽ trên có phải hình tròn không sẽ phần nào đó đoán biết tính cách của bạn

Theo đó, với câu hỏi: 'Bạn có nghĩ hình trên là một hình tròn hay không?' thì câu trả lời sẽ nói lên được tính cách của bạn là tự do hay bảo thủ. Nếu câu trả lời của bạn là 'Có, đó là hình tròn' thì bạn là một người tự do, thích các hoạt động giải trí. Nếu câu trả lời của bạn là 'Không, đó không phải hình tròn' thì bạn là người bảo thủ, tin vào các giá trị truyền thống.

Theo Ben Ambridge thì những người có câu trả lời là 'Có' thường chấp nhận những thay đổi trong cuộc sống, sẵn sàng giúp đỡ mọi người và tự do trong chính trị. Ngược lại, những người có câu trả lời là không thường ít khoan dung, khó chấp nhận sự thay đổi và bảo thủ trong vấn đề chính trị.

TiTi (Theo Giadinhvietnam.com)