BẠN ĐÃ BIẾT? » Kiến thức

Natalie Quỳnh Như Nguyễn rạng rỡ bên Hồ Ngọc Hà trong sự kiện

Thứ tư, 22/04/2015 10:08

Phong cách thời trang quý tộc, sang trọng giúp người đẹp Hồ Ngọc Hà trở thành điểm nhấn tại buổi tiệc diễn ra tại, TP HCM, tối 19/4.

Xuất hiện tại sự kiện kỷ niệm 15 năm theo nghề trang điểm của Chuyên Gia trang điểm hàng đầu Việt Nam – Nguyễn Hùng, Hồ Ngọc Hà chọn trang phục gam màu trắng tinh tế, sang trọng. Cô rất hòa đồng giao lưu cùng các khách mời trong buổi tiệc.

Trang phục tối giản, sắc trắng giúp chân dài làng mốt gây chú ý ở sự kiện
Trong khi đó, Mai Thu Huyền, Á khôi Thúy Vân, Á hậu Hoàng Oanh, Đức Tiến cũng có dịp gặp gỡ, giao lưu với các khách mời và ôn lại kỷ niệm với Nguyễn Hùng sau nhiều năm gắn bó.
Buổi tiệc không thể thiếu sự góp mặt của nhiều ngôi sao hàng đầu trong làng giải trí Việt Nam gắn liền tên tuổi qua bàn tay trang điểm nổi tiếng của Nguyễn Hùng, thân thiết như những cô em gái và là “mối ruột lâu năm “ như ca sỹ Hồ Ngọc Hà, Quán quân Elite Model Look Vietnam 2014 Lệ Hằng. Cô cũng là chủ nhà hàng Silk99 nơi tổ chức chương trình. Lệ Hằng đều thu hút ống kính phóng viên với những bộ trang phục cá tính.
Quán quân Elite Model Look Vietnam 2014 Lệ Hằng (Giữa)
Chuyên gia trang điểm Nguyễn Hùng, ca sỹ Hồ Ngọc Hà chụp hình kỷ niệm bên cạnh bà Natalie Quỳnh Như Nguyễn – Excutive Coordinator of Motives Cosmetics đại diện công ty từ Australia tài trợ cho chương trình, ông Ronni Dũng - đại diện công ty du học Sage.
Nữ hoàng Dance Sport - Khánh Thy đang mang thai con đầu lòng ở tháng thứ 5 cũng xuất hiện rạng rỡ. Mỗi khi cô xuất hiện làm giám khảo cho các cuộc thi khiêu vũ truyền hình trực tiếp đều do Nguyễn Hùng trực tiếp trang điểm.
MC Hoàng Oanh và Á hậu Kim Duyên là 2 nhân vật chính được chính tay Nguyễn Hùng trang điểm biểu diễn trực tiếp trên sân khấu cho tất cả các khách mời chiêm ngưỡng các bí quyết làm nên tên tuổi số một Việt Nam và được nhiều nghệ sỹ hàng đầu yêu mến của anh.
Được biết nhãn hàng Motives Commetics đã chọn lọc kỹ lưỡng Portfolio của hàng trăm chuyên gia trang điểm nổi tiếng tại Việt Nam để chọn ra Nguyễn Hùng làm đại diện thương hiệu cho hãng. Đây là một trong những hãng mỹ phẩm nổi tiếng hàng đầu Thế Giới hiện nay, được các ngôi sao Hollywood đại diện hình ảnh như Jennifer Lopez, Kim Kardashian,…
Stylist Trần Quốc Tuấn - Quản lý Models
- Photos: Việt Lê
HL (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới