BẠN ĐÃ BIẾT? » Kiến thức

Những chiếc quần lót nói gì về tính cách phụ nữ?

Thứ hai, 27/07/2015 13:52

Những chiếc quần lót là trang phục gần như không thể thiếu đối với phụ nữ. Và thật ngạc nhiên, những chiếc quần lót cũng nói lên được phần nào đó tính cách của phụ nữ.

Quần lót Bikini

Những người hay sử dụng quần lót bikini thường rất vui vẻ và cười nhiều. Đây là một tính cách tuyệt vời để giúp mọi người xung quanh mỉm cười trong các hoạt động. Người sử dụng quần lót bikini thường cố gắng giúp bạn bè, người thân cảm thấy vui vẻ. Khi bạn bè cần tư vấn, họ luôn sẵn sàng giúp đỡ một cách nhiệt tình nhất.

Quần lót boyshorts

Nếu thường xuyên sử dụng quần lót Boyshorts thì bạn là người có nụ cười tuyệt vời và sở hữu một nguồn năng lượng dồi dào. Bạn có một kế hoạch tài chính tuyệt vời. Khi bạn bè cần trợ giúp, bạn gần như là người đầu tiên đưa ra sự hỗ trợ.

Quần lót lưng cao

Khi thường sử dụng những mẫu quần lót lưng cao, bạn có thể là mẫu người khá cổ điển và ưa thích những giá trị xưa cũ. Bạn ưa những mẫu thời trang cổ điển và có lối sống hướng nội.

Quần lót dạng lọt khe

Nếu thường sử dụng quần lót dạng lọt khe thì bạn có thể là người đầy tham vọng trong cuộc sống. Cho dù là trong sự nghiệp hay ở cuộc sống cá nhân thì bạn cũng thường cố gắng để đạt được các mục tiêu của mình.

Quần lót dạng ren

Nếu thường sử dụng quần lót dạng ren, bạn là người có lối sống khá sang trọng. Đồng thời, bạn luôn thích tạo ra lối đi riêng cho mình chứ không đi vào đường mòn của người khác. Bạn cũng có lối sống khá hiện đại và sở hữu nhiều mối quan hệ xã hội.

Quần lót có chữ

Nếu thường xuyên mặc dạng quần lót có chữ, bạn có thể là người tràn đầy năng lượng. Mọi người xung quanh thường nhắc đến bạn với các tính từ ‘dễ thương’, ‘đáng yêu’ đi kèm theo. Bạn có lối sống rất trẻ và cũng khá tự tin vào bản thân.

Quần Bloomers

Nếu thường xuyên mặc quần Bloomers thì bạn có lẽ là người thực sự yêu thích những thứ cổ điển. Thậm chí, có thể nói bạn có lối sống rất cũ kỹ và đôi khi bị coi là lạc hậu.

Tiến Nguyễn (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới