BẠN ĐÃ BIẾT? » Kiến thức

Những người bị 'ma quỷ' ám ảnh vô cùng khủng khiếp

Thứ hai, 13/07/2015 16:55

Trong lịch sử thế giới đã có những trường hợp bị 'ma quỷ' ám ảnh vô cùng khủng khiếp. Những trường hợp bị 'ma quỷ' ám ảnh này thường rất đáng thương.

"Julia"

Trên thế giới có rất nhiều trường hợp bị 'ma quỷ' ám ảnh vô cùng khủng khiếp

Năm 2008, bác sĩ Richard E. Gallagher – một giáo sư tâm thần học tại Đại học Y khoa New York đã thông báo về trường hợp bị ‘ma quỷ’ ám ảnh của một bệnh nhân được gọi là ‘Julia’. Vị bác sĩ này cho biết ‘Julia’ thường xuyên phát ra những tiếng nói hoặc ngôn ngữ lạ. Cô cũng thường xuyên bay lên khỏi giường. Đồng thời, ‘Julia’ cũng không có bất kỳ dấu hiệu nào của việc bị rối loạn tâm thần. Trường hợp của cô gái này rất đặc biệt bởi các chuyên gia về tâm thần học thường rất ít khi đưa ra quan điểm về việc con người bị ‘ma quỷ’ ám ảnh.

Gia đình Perron

Các thành viên của gia đình Perron chuyển vào một ngôi nhà được xây dựng từ thế kỷ 18 mà không hề biết những gì sẽ đến với mình. Sau một vài đêm trong ngôi nhà, bà Carolyn bắt đầu nhìn thấy những bóng ma của một phụ nữ treo cổ tự tử trong phòng ngủ. Vài ngày sau, những âm thanh quái gở được nghe thấy ở toàn bộ căn nhà. Không những thế, các cánh cửa thường tự đóng, mở và đồng thời những thành viên trong gia đình thường bị đánh thức bởi bàn tay vô hình kéo họ ra khỏi giường. Mọi thứ trở nên tồi tệ khi bà Carolyn bắt đầu hành động kỳ quặc, nói một giọng nói rất kỳ lạ. Các nhà điều tra cho rằng ngôi nhà này từng là nơi ở của một phù thủy. Không những thế, đây còn là nơi đã xảy ra một loạt các vụ tự tử trong quá khứ.

David Berkowitz

Vào giữa thập niên 70 của thế kỷ 20, các cư dân tại thành phố New York (Mỹ) phải khiếp sợ bởi những câu chuyện về một kẻ giết người hàng loạt thường được gọi là ‘Con trai của Sam’. Vào thời điểm trước khi bị bắt giữ, kẻ sát nhân này đã giết chết 6 người và làm bị thương 7 người khác. ‘Con trai của Sam’ có tên thật là David Berkowitz. Hắn đã thú nhận thực hiện các tội ác và làm việc này theo đơn đặt hàng của một con quỷ.

Elizabeth Knapp

Trong tháng 10/1671, một người hầu trong gia đình của mục sư Samuel Willard có tên Elizabeth Knapp đã có những hành vi kỳ lạ và phàn nàn về cơn đau trong cơ thể. Theo Elizabeth, một con quỷ ghé thăm cô trong đêm. Cô đã đạt được thỏa thuận với con quỷ để bán linh hồn của mình cho tiền và tuổi trẻ. Từ đó về sau, Elizabeth có những thay đổi kỳ lạ. Cô nói chuyện với giọng rất kỳ lạ và cơ thể có những biến đổi đáng sợ.

Annelise Michel

Năm 1973, khi mới 15 tuổi, Annelise Michel nghe thấy những tiếng nói kỳ lạ. Cô sợ các biểu tượng của tôn giáo và thậm chí uống cả nước tiểu của chính mình. Không tìm ra phương pháp điều trị cho những hành vi của mình, Annelise Michel bắt đầu tìm đến sự giúp đỡ của các linh mục. Tuy vậy, cuối cùng cô gái trẻ đã chết vì đói và bị bỏ bê. Gia đình Annelise Michel và các linh mục bị buộc tội giết người.

Anna Ecklund

Cha và dì của Anna Ecklund được cho là những học viên của các phù thủy và đã nguyền rủa cô gái. Đến năm 14 tuổi, Anna bắt đầu có những biểu hiện của ma quỷ bao gồm cả việc sợ hãi các biểu tượng tôn giáo và không có khả năng để vào một nhà thờ. Sau các nỗ lực để chữa trị nhưng không thành công, cô bé được đưa vào một tu viện. Tuy vậy phải đến khi 30 tuổi, tức là 16 năm sau khi bị ‘ma quỷ’ ám ảnh, Anna mới được chữa khỏi và có thể rời tu viện.

Tiến Nguyễn (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới