BẠN ĐÃ BIẾT? » Kiến thức

Điểm danh sinh vật kỳ lạ rất ít người tin từng tồn tại trên trái đất

Thứ ba, 09/06/2015 21:29

Trên thế giới đã và đang tồn tại những sinh vật kỳ lạ rất khó tin. Những sinh vật kỳ lạ này quả thực rất đáng để khám phá.

Chuột chù voi

Trên thế giới đã và đang tồn tại rất nhiều loài sinh vật kỳ lạ

Bạn có thể đã nhìn thấy rất nhiều hình ảnh của động vật gặm nhấm nhưng có lẽ chuột chù voi sẽ đem đến cảm giác rất khác lạ. Nó thực sự có liên quan nhiều đến voi và lợn biển cũng như giống với động vật có vú hơn là loài gặm nhấm. Đây là một trong những sinh vật kỳ lạ rất ít người tin từng tồn tại trên trái đất.

Nhện Moroccan Flic-Flac Spider

Nhện Moroccan Flic-Flac sống ở khắp mọi nơi chứ không chỉ có tại Morocco. Loài này có thể nhào lộn trên mặt đất và tấn công đối thủ.

X-phyla

X-phyla rất giống nấm nhưng nó thực sự là động vật. Nó sống ở độ sâu 1000 mét dưới đại dương. X-phyla có thể có chút liên quan gì đó đến sứa.

'Khủng long gà đến từ địa ngục'

Loài Anzu wyliei có tên khác là ‘khủng long gà đến từ địa ngục’. Chúng là khủng long nhưng lại có mỏ và sống trên trái đất khoảng 66 triệu năm trước đây.

Những loài bướm phức tạp

Ba con bướm mà bạn nhìn thấy ở hình trên thực sự là những loài khác nhau. Ban đầu mọi người đều nghĩ nó cùng 1 loài cho đến khi kết quả xét nghiệm di truyền chứng minh điều ngược lại.

Cá nóc trắng đốm

Loài cá nóc trắng đốm mới được đặt tên trong năm nay. Nó được phát hiện ở ngoài khơi bờ biển Nhật Bản. Điểm đặc biệt của loài này là con đực có lớp da rất kỳ lạ để gây ấn tượng với con cái.

Loài sâu đom đóm bí ẩn

Sinh vật kỳ lạ này phát ra ánh sáng màu xanh lá cây vào ban đêm nhờ sự kỳ diệu của phát quang sinh học. Loài sâu này phát sáng khi nằm chờ đợi trong hang và ngóc đầu ra.

Tiến Đz (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới