BẠN ĐÃ BIẾT? » Kiến thức

Phát hiện kim tự tháp trên sao Hỏa?

Thứ tư, 24/06/2015 20:34

Hình ảnh được cho là kim tự tháp trên sao Hỏa mới đây được công bố trên truyền thông. Hình ảnh được cho là kim tự tháp trên sao Hỏa đã gây lên nhiều ý kiến trái chiều.

Loạt những hình ảnh về khối kiến trúc như kim tự tháp trên sao Hỏa được các nhà nghiên cứu về người ngoài hành tinh tìm thấy từ tư liệu do vệ tinh của NASA chụp lại. Theo đó, hình ảnh được cho là kim tự tháp trên sao Hỏa đã dấy lên những giả thuyết về việc có người ngoài hành tinh xuất hiện ở đây.

Hình ảnh được cho là kim tự tháp trên sao Hỏa.

Nhiều giả thuyết đã cho rằng hình ảnh về kim tự tháp trên sao Hoả là một phần nhỏ nhú lên, còn phần công trình xây dựng khổng lồ này nằm sâu bên dưới. Tuy nhiên, những nhà nghiên cứu thực tế hơn lại chỉ ra đây rất có thể chỉ là một khối đá có hình dạng giống với một kim tự tháp.

Năm ngoái, nhà vật lý học tiến sĩ John Brandenburg cho biết ông tin rằng có một nền văn minh cổ đại trên sao Hỏa đã bị tiêu diệt bởi một cuộc tấn công hạt nhân từ một chủng tộc người ngoài hành tinh. Ông cho biết: sao Hỏa cổ đại được gọi là Cydonians và bằng chứng cho giả thuyết này có thể sớm được nhìn thấy.

Hiện các nhà nghiên cứu và các giả thuyết gia vẫn tiếp tục tìm chứng cứ xác minh luận điểm của mình về hình ảnh trên.

TN (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới