BẠN ĐÃ BIẾT? » Kiến thức

Phát hiện xác người ngoài hành tinh đã chết ở New Mexico?

Thứ năm, 07/05/2015 15:59

Bức ảnh được cho là chụp người ngoài hành tinh đã chết khi đâm xuống New Mexico, Hoa Kỳ vào năm 1947. Liệu bức ảnh người ngoài hành tinh này có đúng hay chỉ là trò đùa?

Những người săn UFO (Undefined Flying Object - Vật thể bay chưa xác định) công bố những tấm ảnh của một người ngoài hành tinh đã va chạm và rơi xuống Trái Đất trong sự kiện tai nạn nổi tiếng ở Roswell.

Tiến sĩ Edgar Mitchell và một đội điều tra người ngoài hành tinh xuất hiện ở phòng họp 10,000 chỗ ngồi để công bố bức ảnh 'Roswell Slides'.

Hình 3D mô phỏng sinh vật được cho là người ngoài hành tinh rơi xuống Roswel, New Mexico năm 1947

Những bức ảnh này được chụp bằng phim Kodachrome bởi nhà địa chất học. Nhiều người nhận định, ảnh chụp được phần cơ thể còn lại của người ngoài hành tinh đã chết tại New Mexico.

Dù rằng cả thế giới phấn khích vì những bức ảnh này nhưng một số chuyên gia đã cảnh báo đây chỉ là trò đùa quái ác.

'Roswell Slides' được chụp bởi Bernerd A. Ray, một chuyên gia mỏ địa chất về dầu lửa, người đang làm việc tại sa mạc ở Roswell, New Mexico, vào năm 1947 - năm mà một vật thể bí ẩn rơi xuống trái đất.

Những mảnh vỡ được tìm thấy ở Roswell, New Mexico, vào tháng 6/1947

Bức ảnh đã được cất giấu trong suốt nửa thế kỷ, nhưng đã được tìm thấy ở gác mái nhà của Ray.

Anthony Bragalia, một người nghiên cứu UFO, đã xác thực bức ảnh này. Ông nói: "Sinh vật này không phải một người biến dạng, xác ướp, hình nộm, thuộc giống nòi loài khỉ hay một người phục vụ đã chết". "Đây không phải một sinh vật trên Trái Đất".

Anthony Bragalia khẳng định đây không phải là sinh vật ở trái đất nhưng không chắc chắn việc nó có phải là người ngoài hành tinh đã rơi xuống Roswell hay không.

Nick Pope, một người nghiên cứu UFO làm việc tại Bộ quốc phòng Anh, nói trên tờ Mirror rằng ông đã nhìn thấy những bức ảnh, mặc dù ông không thể chắc chắn liệu nó có thể là "một mánh lừa người xem" không.

"Bức ảnh mờ mờ tôi đã nhìn có 1 sinh vật be bé, hao hao có hình người nhưng đầu và mắt to mà thường được liên tưởng với hình ảnh người ngoài trái đất".

Mặc dù ông nói bằng chứng của cuộc viếng thăm của người ngoài hành tinh có thể là "khám phá đáng kinh ngạc cho cả nhân loại", nhưng ông cũng cảnh báo 'Roswell Slides' có thể chỉ là giả.

Đã có rất nhiều bức ảnh về người ngoài hành tinh được dàn dựng để mang ra làm trò đùa

"Nó có thể là thứ đã đâm xuống Roswell vào năm 1947". "Cũng tại thời điểm đấy, Roswell là nơi phát triển bom nguyên tử duy nhất trên cả thế giới, và cả vùng đầy những căn cứ quân sự và cơ sở nghiên cứu. Có khả năng đấy là mảnh vỡ của một mẫu máy bay hoặc tên lửa", Nick Pope cho biết thêm.

Tuy nhiên, người tổ chức sự kiện Tom Carey, đã bác bỏ điều này. "Tôi tin những bức ảnh là một trong những xác chết của người ngoài hành tinh được tìm thấy ở vụ va chạm tại Roswell vào năm 1947". Carey nói ông đã xác thực ngày tháng trên những bức ảnh với một chuyên gia của Kodak, đã khẳng định những bức ảnh không phải là giả.

Ông nói sinh vật trong bức ảnh cao 4 feet với cái đầu giống côn trùng.

Mỹ Linh (Theo Giadinhvietnam.com)