BẠN ĐÃ BIẾT? » Kiến thức

Tràng Tiền Plaza – Nơi khởi nguồn hạnh phúc

Thứ tư, 19/02/2014 11:32

Trung Tâm Thương Mại Tràng Tiền Plaza (TTP) tọa lạc tại vị trí đắc địa của thủ đô Hà Nội, hiện đang là trung tâm thương mại sang trọng bậc nhất của thành phố và vẫn mang tính lịch sử thể hiện vẻ đẹp và nét văn hóa tinh tế của thủ đô.

Sau hơn 8 tháng “hồi sinh”, Trung Tâm Thương Mại Tràng Tiền Plaza (TTP) tọa lạc tại vị trí đắc địa của thủ đô Hà Nội, hiện đang là trung tâm thương mại sang trọng bậc nhất của thành phố và vẫn mang tính lịch sử thể hiện vẻ đẹp và nét văn hóa tinh tế của thủ đô, vượt lên trên vị thế một TTTM, Tràng Tiền Plaza còn là nơi để các cặp đôi lưu giữ kỷ niệm đẹp đẽ. Cuộc thi ảnh vừa qua mang tên “Tràng Tiền Plaza – Nơi khởi nguồn hạnh phúc 2013” đã thu hút gần 50 cặp uyên ương tham gia với hàng chục ngàn lượt like trên facebook chính thức của cuộc thi. Những khoảnh khắc quyến rũ, ấn tượng và phó phai trong các bộ ảnh cưới đã được các bạn trẻ lưu giữ một cách hoàn hảo tại chính địa điểm lịch sử là TTTM Tràng Tiền Plaza – vừa thừa hưởng được lịch sử hào hùng đi cùng Thủ Đô vừa liên kết với những giá trị bền vững hiện tại và tương lai.

Cặp đôi Chú rể Trương Bá Hoàng và cô dâu Nguyễn Quỳnh Anh nhận giải đặc biệt là một chuyến đi Thái Lan dành cho cặp đôi có số lượng like cao nhất Vòng Chung Kết.

Cặp đôi Chú rể Trương Bá Hoàng và cô dâu Nguyễn Quỳnh Anh chia sẻ, họ cảm thấy đây là một cuộc thi rất ý nghĩa, vì những khoảnh khắc như chụp ảnh cưới là không bao giờ có lại trong đời, nó ghi lại những phút giây bồi hồi, hồi hộp của những ngày sắp làm đám cưới, khi tình yêu của họ đơm hoa kết trái. Ngoài ra, cặp đôi này còn cảm ơn đến ý nghĩa to lớn của chương trình mà BTC đã đem đến, giúp họ hiểu được tình cảm của những người bạn đã hô hào, ủng hộ like và share ảnh cho họ giành chiến thắng.

 Ông Bae Kang Woo – Tổng quản lý của Tràng Tiền Plaza lên trao giải cho cặp đôi giành giải đặc biệt vào tối 14/02 vừa qua.

Cuộc thi ảnh Khơi nguồn hạnh phúc có tổng trị giá giải thưởng lên đến 50 triệu đồng, Ngoài giải đặc biệt, các cặp đôi nhận được nhiều giải thưởng nhất, nhì, ba, khuyến khích với những phần thưởng giá trị như: Phiếu mua hàng Clarks, phiếu mua hàng bYSI, Dây chuyển nữ As-me ESTELLE Japan, Bộ trang điểm Maybelline – L’ORÉAL, Bộ dưỡng thể L’APOTHIQUAIRE hay những cặp thẻ VIP của TTTM. Cuộc thi đã kết thúc tốt đẹp, vượt lên trên một cuộc thi ảnh thông thường bởi ý nghĩa nhân văn và to lớn.

Với tổng số vốn đầu tư  trên 400 tỷ VNĐ, Tràng Tiền là một TTTM đẹp và đẳng cấp bậc nhất của thành phố Hà nộ, nơi hội tụ của 112 nhãn hiệu cao cấp trong nước và quốc tế mà các TTTM khác không thể có được với đầy đủ các ngành hàng : thời trang, đồng hồ, túi xách, trang sức, nước hoa, phụ kiện  nằm trong top 10 các thương hiệu hàng đầu thế giới :  Louis Vuitton, BVLGARI, Bally, Burberry, Cartier, Christian Dior, Ermenegildo Zegna, Salvatore Ferragamo, KENZO, Rolex, Versace, Ralph Lauren…

Trung Tâm Thương Mại Tràng Tiền Plaza rực rỡ giữa trung tâm thủ đô khi lên đèn

Ngoài ra, tại TTP còn có những nhãn hàng thời trang trung cấp phù hợp với giới công chức, sinh viê học sinh và các bà nội trợ. Và lần đầu tiên có mặt tại Hà Nội như GAP, CK, Tomy Hilfiger … Các gian hàng tại đây đã được đầu tư theo thiết kế mới, hiện đại và sang trọng bậc nhất không thua kém bất kỳ gian hàng nào tại các cửa hàng lớn ở Paris, London và New York. Hàng hóa t được đảm bảo chất lượng từ chính hãng, những bộ sưu tập thời trang theo kiểu dáng mới nhất, thời thượng nhất trên các sàn diễn thời trang quốc tế cũng có mặt ngay tại Trung tâm thương mại Tràng Tiền ,đem đến cho khách hàng thêm nhiều sự chọn lựa mới và bắt kịp với xu hướng thời trang Quốc tế đương đại.

Với lợi thế nằm ở khu vực đắc địa của thủ đô, TTTM Tràng Tiền luôn thu hút sự chú ý với cách trang trí ấn tượng với vẻ rực rỡ của đào thắm trong sảnh chính và mai vàng sáng rực một góc phố.

Nổi bật là khu mỹ phẩm với các sản phẩm dưỡng da và nước hoa, nơi quy tụ đầy đủ tất cả các thương hiệu nổi tiếng và được mọi người yêu thích như Christian Dior, Lancôme, Shu Uemura, L’Oreal, Maybeline, Skinfood, Estée Lauder, Shisheido…

Burberry – một trong những thương hiệu lâu đời của Anh Quốc đã có mặt tại Tràng Tiền Plaza bên cạnh các thương hiệu danh tiếng khác như Bally, Versace, Salvatore Ferragmo…

Trang sức, đồng hồ của Bvlgari sẽ biến những phụ nữ đẹp trở nên lộng lẫy như nữ hoàng

Không thể không nhắc đến khu ẩm thực với sự có mặt của rất nhiều nhà hàng với khẩu vị từ khắp nơi trên thế giới và cả Việt Nam như nhà hàng Wrap & Roll (VN), Lion City (Đức), Beirut Restaurant, Paris Baguette Café (Hàn Quốc), Belle Espresso,… đây  xứng đáng là lý tưởng để hẹn gặp đối tác, họp mặt gia đình hay hò hẹn với bạn bè.

Chương trình thẻ VIP và VVIP của Tràng Tiền Plaza nhận được sự quan tâm, chú ý của khách hàng đến thăm quan và mua sắm.

Đặc biệt, vào tháng 9/2013, Tràng Tiền Plaza đã triển khai chương trình tích điểm nhận thẻ VIP và VVIP cho khách hàng đến mua sắm tại các gian hàng trong trung tâm thương mại. Điểm nổi trội của thẻ VIP và VVIP là dành rất nhiều ưu đãi cho khách hàng như giảm giá sản phẩm các thương hiệu tham gia chương trình hoặc hưởng các dịch vụ của các đối tác với Tràng Tiền Plaza.

TT