BẠN ĐÃ BIẾT? » Doanh nghiệp

Cherry Đào nổi bật với vẻ đẹp tươi trẻ và bản lĩnh trong kinh doanh

Thứ ba, 23/02/2016 08:14

Khao khát thành công, Cherry Đào đã nỗ lực hết mình, quyết tâm khẳng định mình.

Tiếp xúc với nữ doanh nhân trẻ Cherry Đào ngoài đời, mọi người không chỉ bắt gặp nụ cười rạng rỡ cùng với thân hình thon thả và gu thời trang sành điệu mà còn bất ngờ khi biết đến cô là một người còn khá trẻ. Bên cạnh đó, Cherry Đào là người rất quyết đoán, bản lĩnh trong kinh doanh, sâu lắng và dịu dàng trong đối nhân xử thế và nổi bật hơn cả không chỉ về hình thể mà còn là một doanh nhân giỏi, có nhiều đóng góp cho xã hội, thành công trong cuộc sống lẫn công việc.

Cherry Đào chia sẻ: "Muốn thành công thì khát khao thành công phải lớn hơn nỗi sợ bị thất bại. Và để cạnh tranh và phát triển được trong xã hội đầy rẫy thử thách này, việc chăm lo và đầu tư về tri thức cho bản thân là vô cùng quan trọng. Luôn chăm sóc bản thân, luôn lắng nghe ý kiến khách hàng".

Cherry Đào chia sẻ thêm: "Cơ hội đến rất ít lần trong đời quan trọng bạn có dám nắm bắt hay không. Thử chưa chắc được nhưng không thử sẽ không bao giờ được. Bạn sẽ chiến thắng bản thân trước, quyết tâm sẽ thành công, ở bất kì độ tuổi nào thì bạn cũng có thể thành công được. Hãy mạnh mẽ thể hiện bản thân".

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới