BẠN ĐÃ BIẾT? » Doanh nghiệp

Fuso tri ân khách hàng bằng nhiều hoạt động hậu mãi

Thứ ba, 21/04/2015 10:07

Sau những thành công đã gặt hái trong năm chuyển giao vừa qua, thương hiệu xe tải FUSO tiếp tục thực hiện chiến dịch hậu mãi nhằm tri ân khách hàng.

Chiến dịch “Chăm sóc xe FUSO Canter” sẽ diễn ra từ ngày 01 đến hết ngày 29/04 tại các trung tâm dịch vụ ủy quyền của FUSO trên toàn quốc.

FUSO Canter xuất hiện tại thị trường Việt Nam từ khá sớm vào năm 1995 và được đánh giá là một trong những mẫu xe tải chất lượng cao, đáng tin cậy trong phân khúc xe tải nhẹ. Tính đến thời điểm hiện tại, với số lượng lớn xe tải nhẹ Canter lưu thông trên khắp mọi miền đất nước đã chứng tỏ được sự tín dụng của khánh hàng dành riêng cho xe FUSO.

Thương hiệu FUSO dưới sự tiếp quản mới của Mercedes-Benz (MBV) sẽ tập trung phát triển lợi ích của khách hàng, xây dựng nhiều chương trình chăm sóc về dịch vụ đảm bảo chất lượng, và an toàn cho những chuyến vận chuyển hàng hóa dài ngày. Như một lời cảm ơn chân thành đến khách hàng đang sở hữu xe, thương hiệu FUSO tổ chức chiến dịch “Chăm sóc xe FUSO Canter”. Chương trình đang được áp dụng tại tất cả đại lý trải dài trên toàn quốc, dành riêng cho 4 mẫu xe tải nhẹ: Canter 4.7 LW; 6.5 WIDE; 7.5 GREAT; 8.2 HD.

Cụ thể, khách hàng khi mang xe tải nhẹ Canter đến trung tâm dịch vụ của FUSO, sẽ nhận được các ưu đãi đặc biệt bao gồm: kiểm tra miễn phí 50 hạng mục kỹ thuật, giảm giá 20% phụ tùng chính hãng, và 1000 phần quà dành tặng cho khách hàng tham gia chương trình. Mục tiêu chương trình, nhằm khuyến khích khách hàng quan tâm đến công tác kiểm tra xe thường xuyên, giúp cho động cơ luôn vận hành trong tình trạng hoàn hảo nhất.

Ông Nguyễn Duy Đoàn, Giám đốc Tiếp thị và Hậu mãi xe tải FUSO chia sẻ: “Chúng tôi cam kết khách hàng sẽ luôn nhận được các tiêu chuẩn dịch vụ cao nhất với chi phí hợp lý. Các kỹ thuật viên luôn nỗ lực hết mình để hoàn thành tốt công việc, giảm thiểu tối đa thời gian sửa chữa, giúp xe nhanh chóng trở lại hoạt động. FUSO tin tưởng rằng với hệ thống đại lý trải dài trên khắp cả nước, việc thực hiện chiến dịch về hậu mãi sẽ mang lại lợi ích kinh tế dành cho khách hàng.

Việc kiểm tra, bảo dưỡng xe thường xuyên, đúng định kỳ giúp đảm bảo động cơ hoạt động ổn định nâng cao tính kinh tế và giảm thiểu lượng khí thải ra môi trường. Trước khuyến cáo bởi nhà sản xuất, khách hàng sở hữu xe FUSO nên đưa xe đi kiểm tra mỗi 10.000 km sử dụng. Tuy nhiên, để tối ưu hóa quá trình vận hành và giảm thiểu các rủi ro mài mòn khốc liệt tại những kilômét vận hành đầu tiên, các chuyên gia FUSO áp dụng chu kỳ kiểm tra nghiêm ngặt tại 1000km và 5000km đầu tiên. Chương trình áp dụng cho tất cả các dòng xe tải FUSO trong cả ba phân khúc: xe tải nhẹ Canter, xe tải trung Fighter, và xe đầu kéo Tractor. Khách hàng sẽ được kiểm tra xe và tư vấn miễn phí tại hệ thống đại lý ủy quyền của xe tải FUSO trên toàn quốc bởi đội ngũ kỹ thuật viên do FUSO đào tạo. Với triết lý “Đồng hành cùng bạn phát triển”, FUSO cam kết trong việc cung cấp các phụ tùng chính hãng và dịch vụ hậu mãi hàng đầu, góp phần trong việc phát triển kinh doanh của khách hàng.

Fuso (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới