BẠN ĐÃ BIẾT? » Doanh nghiệp

FUSO Việt Nam: Ấn tượng ngay từ lần trải nghiệm đầu tiên

Thứ ba, 09/06/2015 13:58

Chuỗi sự kiện 'Trải nghiệm FUSO 2015' do FUSO Việt Nam lần đầu tiên tổ chức đang diễn ra sôi nổi tại 8 tỉnh thành khắp cả nước. Chương trình sẽ kéo dài đến tháng 8-2015.

Xe tải FUSO Việt Nam không ngừng cải tiến về chất lượng và mẫu mã

Đúng với tên gọi “Trải nghiệm FUSO 2015”, người tham gia chương trình được trực tiếp trải nghiệm các dòng xe tải FUSO như tải nhẹ Canter, tải trung Fighter và tải nặng Tractor FV517. Qua đó, khách hàng cảm nhận được các tính năng ưu việt và sức mạnh do xe tải FUSO mang lại.

Khách hàng trực tiếp vận hành và cảm nhận các tính năng ưu việt của xe tải FUSO

Đến với “Trải nghiệm FUSO 2015”, khách hàng có thể tham gia trò chơi thú vị và nhận nhiều phần quà hấp dẫn. Hơn nữa, đây cũng là dịp FUSO giới thiệu đến với quý khách hàng trên toàn quốc dịch vụ hậu mãi chuyên nghiệm của thương hiệu xe tải đến từ Nhật Bản.

Khách hàng trúng giải đặc biệt của chương trình

Ngoài ra, khách hàng tham gia chương trình sẽ được cung cấp dịch vụ chăm sóc xe chính hãng miễn phí. Các chuyên gia giàu kinh nghiệm đến từ FUSO Việt Nam tư vấn và chia sẻ phương pháp bảo dưỡng, sửa chữa giúp xe đạt được trạng thái tốt nhất khi vận hành.

Các hoạt động dành cho khách hàng tại chương trình

Thương hiệu xe tải FUSO dưới sự tiếp quản của Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) đã từng bước nâng tầm giá trị thương hiệu thông qua nhiều hoạt động và “Trải nghiệm FUSO 2015” là một trong số đó. Trong năm đầu tiên tiếp nhận sự chuyển giao, MBV đã bắt nhịp và đưa doanh số bán sỉ của xe FUSO lên con số 778, tăng 2.2% so với năm 2013.

FUSO cam kết cung cấp sản phẩm, chất lượng dịch vụ hàng đầu và trở thành người bạn đồng hành trên con đường thành công của khách hàng

“Trải nghiệm FUSO 2015” còn là dịp để FUSO Việt Nam thể hiện sự trân trọng, sự quan tâm của thương hiệu dành cho khách hàng. Sự kiện tiếp theo hứa hẹn có nhiều hoạt động thú vị sẽ được diễn ra vào ngày 13/06/2015 tại đại lý AMC, số 785 Kinh Dương Vương, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.Hồ Chí Minh.

FUSO – Road show 2015

https://www.youtube.com/watch?v=hWX1-AaqBH8

HX (Theo Giadinhvietnam.com)