BẠN ĐÃ BIẾT? » Doanh nghiệp

Gia đình Tâm Hiếu hết mình cùng 'Chạy vì trái tim'

Thứ hai, 07/12/2015 13:43

Tưng bừng trong ngày hội lớn 'Chạy vì trái tim 2015', công ty Tâm Hiếu hào hứng cháy hết mình nhằm đóng góp vào quỹ Nhịp tim Việt Nam.

Ngày 06/12/2015, chương trình “Chạy vì trái tim 2015”diễn ra hoành tráng tại công viên Yên Sở thu hút hàng ngàn các bạn trẻ tham gia để gây quỹ ủng hộ những trẻ em nghèo bị bệnh tim bẩm sinh. Đúng theo phương châm “Hạnh phúc chính là sẻ chia” với vai trò nhà tài trợ Kim Cương đã tham gia rất tích cực trong chương trình lần này.

Nhân viên trước gian hàng gây quỹ vì trẻ em nghèo bị bệnh Tim

Cùng nhau chạy về đích và hô vang chiến thắng

Ông Dương Ngọc Thạch – giám đốc Công ty Tâm Hiếu đại diện lên trao tiền tài trợ.

Vân Hugo và các chuyên gia chăm sóc da

Vân Hugo cùng tham gia chạy với nhân viên công ty

Bên cạnh Vân Hugo, hot girl Thanh Quỳnh cũng tham gia nhằm đóng góp vào quỹ Nhịp tim Việt Nam. Với Thanh Quỳnh, một người xuất thân từ hoàn cảnh khó khăn nên lại càng đồng cảm với những hoàn cảnh éo le đặc biệt là trẻ em nghèo mắc bệnh tim.

Thanh Quỳnh bên gian hàng công ty

Thanh Quỳnh vô tư chạy thoải mái mà không lo bị xấu

Công ty Cổ phần thương Mại và Dịch Vụ Tâm Hiếu là đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối các dòng sản phẩm mỹ phẩm cao cấp và tiêu dùng nội địa Nhật Bản tại Việt Nam - một công ty có truyền thống tổ chức những hoạt động thiện nguyện hướng đến cộng đồng những người kém may mắn. Toàn bộ tiền bán hàng trong chương trình “Chạy vì trái tim 2015” sẽ được đóng góp cho quỹ Nhịp tim Việt Nam – được chung tay góp sức vì cộng đồng luôn là điều mà tất cả mọi người trong gia đình Tâm Hiếu đặt lên hàng đầu.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới