BẠN ĐÃ BIẾT? » Doanh nghiệp

Mercedes-Benz Việt Nam và The Reverie Sài Gòn chung tay tái định nghĩa đẳng cấp thời thượng

Thứ ba, 18/08/2015 14:38

Mercedes-Benz và khách sạn 5 sao The Reverie Sài Gòn đã hợp tác sử dụng xe E200 và S 400L cho dịch vụ đưa đón cao cấp, nhằm mang đến trải nghiệm siêu sang cho khách hàng.

Với thiết kế tráng lệ, nội thất xa hoa và dịch vụ hiếu khách bậc nhất, khách sạn The Reverie đã thiết lập chuẩn mực mới về sự sang trọng của ngành khách sạn Việt Nam. Tọa lạc tại những tầng cao nhất của tòa nhà Time Square và trực thuôc nhóm Leading Hotels of The World, The Reverie Sài Gòn mang đến không gian nghỉ dưỡng thượng lưu chưa từng có tại Việt Nam.

Ông Herbert Laubichler-Pichler, Giám đốc điều hành khách sạn The Reverie Sài Gòn chia sẻ: “The Reverie Sài Gòn thiết lập một chuẩn mực mới về trải nghiệm khách sạn siêu sang tại Việt Nam, mà trong đó các mẫu xe chuyên chở của Mercedes-Benz là một phần không thể tách rời”.

Với khoang nội thất được chế tác đầy công phu, chiếc Mercedes-Benz S 400 L sẽ là mảnh ghép hoàn hảo cho những trải nghiệm của khách hàng tại The Reverie Sài Gòn. Những tính năng hàng đầu như hệ thống treo khí nén AIR MATIC, đèn viền nội thất AMBIENT LIGHTING, hệ thống lọc không khí thông minh AIR BALANCE sẽ tạo ra những chuyến đi êm ái và thú vị.

The Reverie Sài Gòn là khách sạn đầu tiên và duy nhất trên thế giới sở hữu đội xe chuyên chở cao cấp với màu Xanh hoàng gia đặt riêng. Đây là một trong những điểm nhấn độc đáo, ấn tượng của thương hiệu The Reverie ngay tại khách sạn cũng như trên đường phố.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới