BẠN ĐÃ BIẾT? » Doanh nghiệp

Nahi Việt Nam trao học bổng vững bước đến trường

Thứ ba, 08/09/2015 13:39

Vừa qua công ty NAHI Việt Nam đã đến thăm, trao tặng quà và học bổng cho các em học sinh nghèo tại Trường Tiểu Học Thuận Bình, ấp Đồn A, Huyện Thạnh Hóa, Tỉnh Long An.

Với mong muốn tiếp sức cho các em “Vững Bước Đến Trường” trong ngày khai giảng năm học 2015 – 2016, NAHI trao tặng hơn 100 triệu đồng cho các em học sinh nghèo bao gồm: học bổng cho học sinh giỏi vượt khó, Bảo Hiểm Y Tế, học phí, đồng phục mới...

Tiếp nối chuỗi hoạt động phụng sự cộng đồng thường niên, chương trình “Vững Bước Đến Trường” do NAHI Việt Nam tổ chức nhằm tạo điều kiện giúp các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vững tâm cắp sách đến trường trong những ngày đầu năm học mới.

Đại diện NAHI Việt Nam, CEO Nguyễn Nam Huy chia sẻ: “Trẻ em là mầm xanh là tương lai của đất nước. Một đất nước phát triển bền vững thì những mầm xanh ấy phải được chăm sóc và nuôi dưỡng tốt. Một đứa trẻ nếu được nuôi dưỡng và tạo điền kiện tốt để học hành thì sẽ góp phần rất lớn vào việc phát triển đất nước. Nhưng thực tế, biết bao em nhỏ phải cùng cha mẹ buôn ba giữa dòng đời xuôi ngược. Gánh nặng cơm áo gạo tiền đè nặng lên đôi vai nhỏ bé và yếu ớt của các em. Sự thiếu thốn về vật chất đã in hằn lên đôi mắt của em, nó nghiễm nhiên thay chỗ cho sự ngây thơ, hồn nhiên và trong sáng. Ở cương vị là chủ doanh nghiệp, tôi tự thấy mình cần phải có trách nhiệm hơn với các em với cộng đồng. Với các suất học bổng, hỗ trợ đóng học phí, mua Bảo Hiểm Y Tế, mua đồng phúc cho các em... tuy không lớn nhưng tôi cũng cảm thấy ấm lòng vì đã góp phần cùng xã hội sẻ chia và tiếp sức cho các em trên con đường vững bước vào đời”.

Trường Tiểu học Thuận Bình, ấp Đồn A, Huyện Thạnh Hóa, Tỉnh Long An có 4 điểm trường tại cùng 1 huyện. Các điểm trường nằm gần biên giới Mỏ Vẹt, giáp ranh với đất nước Campuchia, vì thế đời sống sinh hoạt nơi đây vô cùng khó khăn và thiếu thốn lại phải thường hứng chịu các cơn lũ tràn về hàng năm. Hiện tại, có gần 300 em học sinh đang theo học tại các điểm trường này.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới