BẠN ĐÃ BIẾT? » Doanh nghiệp

Năm mới đầy ý nghĩa cùng chương trình “Lộc xuân 11 tỷ đồng từ Samsung Galaxy”

Thứ ba, 06/01/2015 09:02

Tết đến xuân về là dịp để chúng ta gửi trao những món quà ý nghĩa đến người thân và đồng thời nhận lại những tình cảm tốt đẹp về cho chính mình.

Vì vậy, một món quà phù hợp không chỉ tượng trưng cho lời chúc may mắn mà còn là bạn đồng hành thiết thực trong công việc và cuộc sống hàng ngày của mỗi người.

Hiểu được điều này, Samsung mong muốn biến những quà tặng công nghệ thông minh trở thành cầu nối giúp gắn kết yêu thương và nhân rộng niềm vui đón xuân đến với khách hàng thông qua chương trình “Lộc xuân 11 tỷ đồng từ Samsung Galaxy”. Theo đó, chương trình mang đến cơ hội trúng thưởng dễ dàng với hơn 50.000 quà tặng cùng tổng giá trị giải thưởng hơn 11 tỷ đồng, kéo dài từ 1/1/2015 đến 25/2/2015.

Giải thưởng Đặc biệt của chương trình có tổng trị giá lên đến 2 tỷ đồng để hiện thực hóa ngôi nhà trong mơ của bạn

Đặc biệt, giải chung cuộc có trị giá lên đến 2 tỷ đồng bao gồm 1.800.000.000 đồng tiền mặt và bộ thiết bị điện tử - gia dụng Samsung tương ứng 200.000.000 đồng để giúp khách hàng thực hiện ngôi nhà mơ ước của mình. Bên cạnh đó, chương trình còn có hàng chục ngàn giải Ngày, giải Tuần hấp dẫn với các sản phẩm công nghệ cao cấp sẽ món quà tuyệt vời dành cho nhau để khởi đầu một năm mới thuận lợi, nhiều may mắn.

Món quà chính là thông điệp yêu thương và lời chúc ý nghĩa dành cho người thân

Theo đó, khách hàng toàn quốc khi mua sản phẩm điện thoại thông minh và máy tính bảng Samsung Galaxy trị giá từ 1.500.000 đồng và đăng ký tham gia chương trình trong thời gian khuyến mại đều được rút thăm may mắn để có cơ hội nhận được các giải thưởng hàng ngày, hàng tuần hoặc giải đặc biệt. Do số lượng giải thưởng lớn mà lại dễ dàng tham gia nên khách hàng sẽ có cơ hội trúng thưởng rất cao khi tham gia chương trình.

Cách thức để đăng ký tham gia chương trình là khi mua sản phẩm Samsung từ nhà phân phối hoặc cửa hàng chính thức trên toàn quốc, khách hàng sẽ tiến hành 4 bước đơn giản gồm: mở ứng dụng Quà tặng Galaxy, nhấn chọn chương trình “Lộc xuân 11 tỷ đồng từ Samsung Galaxy”, điền thông tin tham gia và nhận mã số dự thưởng.

Khách hàng có cơ hội trúng thưởng rất cao khi tham gia chương trình với loạt giải Ngày, giải Tuần và giải Đặc biệt

Tất cả các thông tin cùng mã số dự thưởng hợp lệ của khách hàng được gửi về tổng đài và ban tổ chức sẽ dùng phần mềm để ngẫu nhiên chọn ra những chủ nhân may mắn. Ngoài các giải Ngày (giải Hai, Ba, Tư) dành cho người dùng quay số trực tiếp trên ứng dụng Quà tặng Galaxy, chương trình quay số trúng thưởng cho 8 giải Tuần (giải Nhất) và 1 giải Đặc biệt dự kiến diễn ra tại cửa hàng giới thiệu sản phẩm của Samsung tại Trung Tâm Thương Mại CRESCENT MALL, 105 Tôn Dật Tiên, P. Tân Phú, Quận 7, Tp.HCM.

Kết quả về người thắng giải và thông tin chi tiết được đăng tải trên website: www.samsung.com/vn/Tet2015

HX (Theo Giadinhvietnam.com)