BẠN ĐÃ BIẾT? » Doanh nghiệp

Rộn ràng rút thăm đợt 2 chương trình khuyến mãi 'Có Vedan cuộc sống càng tiện lợi thời thượng'

Thứ tư, 11/03/2015 09:03

Nhãn hàng Vedan tiếp tục mang đến hạnh phúc cho khách hàng với đợt rút thăm thứ 2 của chương trình khuyến mãi. Trong không khí rộn ràng đầu xuân sau Tết, hàng trăm khách hàng đã may mắn trúng thưởng những món quà ấn tượng và giá trị của chương trình.

Chương trình khuyến mãi “Có Vedan cuộc sống càng tiện lợi thời thượng” là lời tri ân Vedan gửi đến đến khách hàng để cảm ơn sự ủng hộ của mọi người trong suốt năm qua. Đây cũng là chương trình khuyến mãi hoành tráng nhất trong năm của nhãn hàng với tổng giá trị giải thưởng hơn 1 tỷ đồng. Buổi lễ rút thăm trúng thưởng đợt 2 đã diễn ra vào ngày 04/03/2015 tại Công ty Vedan Việt Nam với cơ cấu giải thưởng đầy hấp dẫn, bao gồm:

Giải Nhất: 03 xe tay ga cao cấp Yamaha Grande

Giải Nhì: 5 lắc tay 5 chỉ vàng xinh đẹp

Giải Ba: 10 iPad Mini 16GB sành điệu

Giải Khuyến Khích: 300 nồi thủy tinh Vision tiện lợi

Đại diện ban lãnh đạo Công ty Vedan Việt Nam, đại diện Cục xúc tiến thương mại - Bộ Công Thương, cùng đại diện khách hàng đã lần lượt lên rút thăm để xác định những khách hàng may mắn trúng thưởng của chương trình.

Không khí buổi rút thăm đợt 2 ngập tràn niềm hạnh phúc của những người trúng giải. Với chương trình khuyến mãi hoành tráng lần này, Vedan không chỉ mang đến những niềm vui tuyệt vời cho khách hàng, mà còn một lần nữa khẳng định thương hiệu đáng tin cậy của hãng.

Lễ rút thăm trúng thưởng chương trình “Có Vedan cuộc sống càng tiện lợi thời thượng” đợt 2 đã khép lại thành công trong niềm vui, niềm hạnh phúc của tất cả các quan khách tham dự. Tất cả những quan khách có mặt đều mong muốn rằng Vedan sẽ tiếp tục có những chương trình khuyến mãi thú vị trong năm mới 2015.

Vui lòng xem danh sách những khách hàng trúng giải đợt 2 của chương trình khuyến mãi “Có Vedan cuộc sống càng tiện lợi thời thượng” tại đây.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới