BẠN ĐÃ BIẾT? » Doanh nghiệp

Tết thật vui với quà tết xe Grande, lắc tay vàng và iPad sành điệu

Thứ hai, 05/01/2015 14:43

Dịp Tết cổ truyền của dân tộc đang đến rất gần, không khí lễ Tết đã bắt đầu tràn đến từng căn nhà, từng con phố khắp nơi trên đất nước Việt Nam.

Cứ mỗi khi Tết về, dù không nói ra nhưng mọi người ai cũng muốn có được một món quà Tết thật đúng ý mình để dịp lễ lớn thêm phần hạnh phúc. May mắn làm sao, cũng trong dịp này, nhãn hàng Vedan đã giới thiệu một chương trình khuyến mãi lớn với thật nhiều những món quà hấp dẫn dành tặng chị em.

Tham gia chương trình từ rất sớm, chị Thanh Hằng (32 tuổi) bày tỏ ước mơ được trúng một chiếc xe Grande sành điệu. Chị bộc bạch: “Mình muốn một chiếc xe Grande đã từ rất lâu. Mình rất mê phong cách thiết kế thời trang, sang trọng của xe. Khi biết về chương trình này, mình đã tham gia ngay lập tức, hy vọng sẽ trúng một em Grande để đi dạo phố trong dịp Tết”.

Những cô nàng trẻ tuổi lại mơ ước đến một món quà Tết rất khác, Mỹ Khánh (21 tuổi) tâm sự: “Tết này mình muốn trưng diện thật đẹp để xuống phố. Thế nên mình mong sẽ trúng một chiếc lắc tay vàng xinh đẹp. Món quà Tết này chắc chắn sẽ càng khiến mình nổi bật hơn trên phố đông”.

Cùng suy nghĩ với Khánh, nhưng Diệu Linh (25 tuổi) lại “để mắt” đến một món quà đặc biệt hơn. Là một cô nàng năng động và yêu thích những món đồ chơi hiện đại, Diệu Linh chia sẻ: “Đã đi làm bận rộn cả năm, dịp Tết mình chỉ muốn được nghỉ ngơi ở nhà. Mình vừa tham gia chương trình khuyến mãi của Vedan, mong là có thể trúng một chiếc iPad. Đó chắc chắn sẽ là một món quà tuyệt vời để mình tận hưởng mùa lễ hội thật tự do và thoải mái”.

Không chỉ riêng những cô nàng kể trên, rất nhiều chị em đã tham gia chương trình khuyến mãi “Có Vedan cuộc sống càng tiện lợi thời thượng”. Đây là chương trình khuyến mãi hoành tráng nhất trong năm của Vedan với tổng giá trị giải thưởng hơn 1 tỷ đồng. Cách thức tham gia chương trình cũng vô cùng đơn giản và nhanh chóng. Khách hàng chỉ cần mua các sản phẩm Vedan (bột ngọt, hạt nêm, hỗn hợp tăng vị bột ngọt), cắt mã vạch có ngày sản xuất trên bao bì sản phẩm (4 mã vạch cho sản phẩm bột ngọt Vedan 100g hoặc 2 mã vạch cho các sản phẩm còn lại), sau đó gửi về địa chỉ: Phòng B2 – Khối Kinh Doanh Acid Amin – Công ty CPHH Vedan Việt Nam – Quốc lộ 51, Ấp 1A, xã Phước Thái, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai.

Qua hai đợt rút thăm, đợt 1 vào ngày 22/01/2015 và đợt 2 vào ngày 04/03/2015, những khách hàng may mắn nhất sẽ có cơ hội trúng những giải thưởng ấn tượng của chương trình, bao gồm:

Giải Nhất: 06 xe tay ga cao cấp Yamaha Grande

Giải Nhì: 10 lắc tay 5 chỉ vàng xinh đẹp

Giải Ba: 20 iPad Mini 16GB sành điệu

Giải Khuyến Khích: 600 nồi thủy tinh Vision tiện lợi

Nhân dịp này, Vedan cũng giới thiệu cuộc thi “Fun cooking moment”. Đây là cuộc thi chia sẻ những khoảnh khắc nấu ăn hạnh phúc cùng Vedan với cơ hội trúng thưởng hàng tuần. Những người tham gia chỉ cần chụp lại những hình ảnh nấu ăn vui vẻ bên cạnh những người thân yêu và gửi lên trang Facebook fanpage Vedan tại www.facebook.com/pages/Vedan-Vietnam/1381229612171596. Mỗi tuần, ban tổ chức sẽ chọn ra 3 hình ảnh được like nhiều nhất để trao phần thưởng là một phiếu mua hàng Big C trị giá 500,000 VNĐ.

Mọi chi tiết về chương trình xin vui lòng liên hệ: 1800599902 (đường dây miễn phí phục vụ khách hàng) hoặc trang web www.vedan.com.vn.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới