BẠN ĐÃ BIẾT? » Doanh nghiệp

Xã hội hiện đại: 'Tốt gỗ' cũng cần 'nước sơn'

Thứ sáu, 17/07/2015 14:02

Theo bạn, thế nào là một người đàn ông chuẩn mực? Yếu tố nào quyết định sức hấp dẫn của một quý ông thực sự?

Theo bạn, thế nào là một người đàn ông chuẩn mực? Chắc chắn đó không phải là một người thiếu chỉn chu, kém nhạy bén và nhàm chán trong giao tiếp xã hội. Một người đàn ông như vậy hẳn sẽ thiếu sức hấp dẫn, không chỉ với phái nữ, mà còn với những đối tác, với người xung quanh. Vậy yếu tố nào quyết định sức hấp dẫn của một quý ông thực sự?

Quý ông Sapporo trước hết là người có đam mê, hoài bão, không ngừng vận động để chinh phục những tầm cao mới

Suy cho cùng, chân giá trị của mỗi con người được bắt đầu từ gốc là chân thiện mỹ, gồm đạo đức, tài năng và trí tuệ. Trí tuệ - “lượng” bên trong – là bản lĩnh từ nội hàm của người đàn ông, thể hiện qua lời nói và những hành động có “sức công phá mạnh mẽ”. Người đàn ông tiên phong và trí tuệ luôn tạo dấu ấn khó phai. Đặc biệt, họ luôn mang lại cảm giác tươi mới như khi thưởng thức một ly bia sánh vàng, thơm nồng, hay một cách dí dỏm còn gọi là “ngon tuyệt đỉnh”.

Họ còn “chất” ở bản lĩnh tiên phong trong mọi tình huống

Trên thực tế, những người đàn ông này còn biết xây dựng một phong cách với những phục trang hợp thời nhưng không hào nhoáng để làm tăng giá trị. Không chỉ vậy, mẫu người đàn ông hiện đại đáng ao ước phải là người vừa “tốt gỗ” lẫn “tốt nước sơn”. Một người đàn ông còn phải biết xây dựng phong cách lịch lãm, ấn tượng riêng mà không quá cầu kỳ, bóng bẩy. “Chất” từ bên ngoài là thế!

Không chỉ “chất” ở bên trong, quý ông Sapporo còn thu hút mọi ánh nhìn bằng phong cách ăn mặc chỉn chu, lịch lãm nhưng không kém phần ấn tượng

Như bản ngã kiêu hùng của người dân Nhật Bản, chất lượng và thiết kế tiên phong là yếu tố quyết định của mỗi sản phẩm Sapporo - loại bia đầu tiên tại xứ sở mặt trời mọc, cách đây gần 140 năm. Biểu tượng ngôi sao Bắc Đẩu từ những ngày đầu “lập quốc” khi thành lập nhà máy đầu tiên ở thành phố Sapporo, thủ phủ của Hokkaido, Nhật Bản là “kim chỉ nam” về tinh thần tiên phong trong suốt chiều dài lịch sử, để Sapporo xác lập vị thế thương hiệu bia Châu Á bán chạy số 1 tại Mỹ và được ưa chuộng rộng rãi tại 40 thị trường trên thế giới. Với sự hỗ trợ của các máy móc, công nghệ và quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn Nhật Bản, đã giúp dòng bia Sapporo có chất lượng hoàn hảo đến từng giọt khi xuất xưởng.

Như hình tượng và bản lĩnh của người đàn ông hiện đại đến từ “lượng” và “chất”, quý ông Sapporo được đặc biệt “chăm chút” để luôn “chỉn chu” với “những người bạn” của mình ở các thị trường tiêu thụ. Thiết kế tinh xảo và mạnh mẽ của Sapporo lon bạc mô phỏng chiếc ly uống bia tinh tế tạo thế cầm vững chắc, kiểu dáng cao nổi bật giúp tạo ra nét khác biệt và cá tính giữa đám đông, dễ dàng cùng bè bạn nâng ly mừng thành công, thể hiện đẳng cấp của những người tiên phong.

Khoác trên mình phục trang ánh bạc từ chất liệu thép đặc thù, kiểu dáng độc đáo này của Sapporo lon bạc đã phá vỡ mọi rào cản thiết kế thông thường. Cuốn hút ánh nhìn “ghen tỵ” từ mọi người, 20 cạnh nổi mạnh mẽ trên bề mặt còn tôn lên vẻ mạnh mẽ, không ngại khó khăn, thử thách của người đàn ông.

Sự rực rỡ ấy đã giúp “những người bạn của quý ông Sapporo” trở nên độc đáo và khác biệt, góp phần nâng tầm thưởng lãm sản phẩm tuyệt hảo từ Sapporo lon bạc, tạo dấu ấn khó phai.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)