BẠN ĐÃ BIẾT? » Làm sao

Fashion 24h - Địa chỉ hot của người sành điệu và thích săn hàng độc

Chủ nhật, 31/03/2013 23:01

Ra đời trong xu thế phát triển mạnh của dịch vụ mua bán trực tuyến, nhưng với tiêu chí đặt lên hàng đầu là: đẹp - độc và chất lượng, Fashion 24h sẽ là lựa chọn mới, tin cậy, đáp ứng mọi nhu cầu của các tín đồ 'sành đẹp'.

Trụ sở fashion24h

F24?

F24 (f24.com.vn) là trang mua sắm trực tuyến uy tín lớn nhất Việt Nam dành cho tất cả mọi người, với nhiều mặt hàng thời trang, làm đẹp đa dạng và chất lượng.

Đến với Fashion 24h bạn không chỉ tìm thấy những mặt hàng đẹp, độc liên tục cập nhật theo xu hướng mới nhất từ trong nước đến quốc tế, mà còn được phục vụ, tư vấn chu đáo nhất bởi đội ngũ nhân viên trẻ nhiều kinh nghiệm về lĩnh vực thời trang và làm đẹp.

Bộ phận bán hàng fashion24h

Đặc biệt, khi mua sắm tại Fashion 24h chúng tôi sẽ giúp bạn có một cái nhìn mới, tin cậy về tư duy mua sắm online, bởi sự uy tín của chất lượng sản phẩm cũng như mẫu mã độc đáo mà rất nhiều khách hàng đang tìm kiếm và hướng tới.

TIÊU CHÍ HOẠT ĐỘNG

-TRUNG THÀNH      :    Người bạn uy tín, chất lượng và trung thành nhất

-MỚI                         :    Cập nhật liên tục xu hướng thịnh hành mới nhất.

-ĐỘC                        :    Nhiều sản phẩm độc nhất

-TẬN TÌNH               :    Dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tình chu đáo nhất

-NHANH                   :    Phương thức thanh toán nhanh và đảm bảo nhất

Bộ phận chăm sóc khách hàng

PHƯƠNG THỨC MUA HÀNG, CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Quý khách có thể chọn cách thanh toán bằng hóa đơn, chuyển khoản hay trả qua thẻ ghi nợ và thẻ tín dụng. Sau khi đặt hàng thành công, người mua sẽ được thông báo về tình trạng của đơn hàng. Mỗi khách hàng sẽ nhận được một mã số theo dõi để có thể thường xuyên kiểm tra đơn hàng của mình cho đến khi hàng được giao nhận.

Khách hàng của Fashion 24h thường xuyên nhận được những sự ngạc nhiên thú vị khi hàng được giao trong vài ngày sau khi khách hàng click chuột hoàn tất thủ tục thanh toán.

Fashion 24h luôn nỗ lực không ngừng cung cấp cho quý khách những sản phẩm tốt nhất và đầy đủ thông tin nhất. Tuy nhiên, quyền lựa chọn vẫn là ở quý khách. Vì thế, nếu quý khách muốn trả lại hàng, Fashion 24h luôn tôn trọng quyết định của quý khách.

Quý khách có thể sử dụng đường dây nóng miễn phí hoặc trao đổi với những chuyên viên ở bộ phận Chăm sóc khách hàng để xin tư vấn về những vấn đề cá nhân có liên quan từ thời trang, phong cách, hướng dẫn mua hàng. 

Fashion 24h luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất, chu đáo nhất và chuyên nghiệp nhất bằng nhiều loại dịch vụ chăm sóc khách hàng khác nhau.

Những khách hàng đầu tiên của FASHION 24H

Cơ hội dành cho khách hàng: Tuần khai trương từ ngày 1.4.2013 đến ngày 7.4.2013, khi mua bất kỳ sản phẩm nào, khách hàng sẽ được giảm giá 20% tại f24.com.vn.

ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ VỚI FASHION 24H

- Website                   :     f24.com.vn - Facebook                :     facebook.com/www.f24.com.vn - Email                       :     Support@f24.com.vn - Điện thoại                :     04 3.7925176 - 04 6.6730562  -Đường dây nóng    :     0989.777.444 - Địa chỉ                     :    Tòa nhà B3/D6 – Khu Đô thị mới Cầu Giấy – P.Dịch Vọng– Q.Cầu Giấy – TP Hà Nội.

F24