BẠN ĐÃ BIẾT? » Làm sao

Hoa gấu bông Teddy, món quà Giáng Sinh ý nghĩa cho người thân

Thứ năm, 19/12/2013 08:11

Hoa gấu bông Teddy là một sản phẩm vô cùng mới lạ và "cực độc" dành cho các bạn. Còn gì tuyệt vời hơn khi nhận được một bó Hoa gấu rực rỡ, độc đáo đầy lãng mạn từ người mà mình yêu thương nhất.

Vậy là một mùa Giáng Sinh nữa lại về và gần gũi hơn đối với giới trẻ. Hình ảnh ông già Noel trong bộ quần áo đỏ rực và chòm râu trắng, trên lưng vác một túi quà rất lớn là biểu tượng đặc biệt của ngày lễ này. Ông Santa không chỉ là hóa thân của niềm vui, sự hứng khởi và một tinh thần khỏe mạnh mà ông còn là người mang đến những món quà yêu thương, mang đến niềm vui và hy vọng cho các bạn. Đó cũng chính là khoảng thời gian để bạn và những người xung quanh tận hưởng những giây phút ngọt ngào của tình yêu thương.

          

Trao gửi yêu thương bằng những món quà Noel độc đáo nhân dịp Giáng sinh là một trong những cách khiến những người thân yêu bên bạn bất ngờ và hạnh phúc. Những món quà tặng hiện nay không chỉ phải đẹp mà quà tặng còn phải thật ý nghĩa.

Mùa Noel rực rở và ấm áp với gia đình hoa gấu

Hoa Gấu Bông Teddy sẽ mang đến cho bạn những món quà tặng cho người thân thật ý nghĩa và độc đáo cho mùa Noel. Hoa gấu bông Teddy  là một sản phẩm vô cùng mới lạ và "cực độc" dành cho các bạn. Còn gì tuyệt vời hơn khi nhận được một bó Hoa gấu rực rỡ, độc đáo đầy lãng mạn từ người mà mình yêu thương nhất. Và hơn thế nữa, một bó hoa có thể diễn tả đầy đủ các cung bậc cảm xúc mà bạn muốn dành cho người ấy.

  9 gấu Noel xum vầy, yêu thương

Hoa gấu bông có ưu điểm bền, đẹp và vĩnh cửu như tình cảm mà các bạn dành cho nhau vậy. Chúng tôi tự hào vì là người đầu tiên tự thiết kế và thực hiện các mẫu sản phẩm Hoa gấu bông theo yêu cầu của khách hàng và mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.

Hạnh phúc bên nửa yêu thương

Bạn có muốn tạo bất ngờ cho con, cháu, người yêu, bạn bè hay người thân của mình bằng một ông già Noel đến trao quà vào dịp giáng sinh? Món quà của bạn càng thêm thú vị và ý nghĩa hơn khi có một ông già Noel đến trao quà và chúc những điều tốt đẹp nhất đó là ý tưởng độc đáo để bạn gửi gắm trọn niềm yêu thương của bạn.

Hãy để ông già Noel của chúng tôi giúp bạn mang đến sự bất ngờ bằng một món quà dễ thương và những câu chúc thật ý nghĩa đó là giây phút bạn tạo sự bất ngờ, thú vị cho người bạn yêu thương.

Bất ngờ tiếng chuông reo trước cửa với món quà Noel

Còn gì tuyệt vời hơn khi nhận được một bó Hoa gấu rực rỡ, độc đáo đầy lãng mạn từ người mà mình yêu thương nhất. Và hơn thế nữa, một bó hoa có thể diễn tả đầy đủ các cung bậc cảm xúc mà bạn muốn dành tặng cho ai đó.

Heo Noel đáng yêu rực rỡ

Gấu Noel xinh xắn, mang lại mọi điều tốt đẹp 

Món quà yêu thương nồng nàn đêm Noel

Giáng sinh an lành, ấm áp

Cả thế giới rộn ràng đón chào Noel

Phí dịch vụ :                                                     + Miễn phí chuyển quà với ông già Noel cho hoá đơn mua hàng tại Hoa Gấu Teddy từ 300.000VNĐ trở lên / 1 địa điểm. Có thể chọn quà tại đây:  www.hoagaubong.com +  Đối với những hoá đơn thanh toán dưới 300.000VNĐ, phí dịch vụ chuyển quà như sau: Từ: 8h00- 17h00: 30.000VNĐ/ 1 địa điểm Từ: 17h00 – 20h00: 50.000VNĐ / 1 địa điểm Dịch vụ ông già Noel giao quà ở các khu vực nội thành TP. Hồ Chí Minh.  Không hỗ trợ các khu vực quận 2, quận 9, Thủ đức, quận 4, quận 7, Bình chánh.

Đến với Hoa Gấu Bông Teddy Style các bạn sẽ thấy được không gian đầy màu sắc lung linh, xinh tươi và rộn ràng sức sống. Khi nhìn những bó hoa bạn sẽ liên tưởng ngay tới một người nào đó cùng với cảm xúc vui sướng, hạnh phúc của người mà bạn sẽ gửi tặng.

Quý khách liện hệ Hoa Gấu Bông Teddy  tại www.hoagaubong.com

HOTLINE:  0944.407 668 ( gọi điện thoại hoặc nhắn tin)

Tp. Hồ Chí Minh:

·       Phú Nhuận: 216 Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận(giờ mở cửa 8h đến 21h )

·       Gò Vấp: 539 Cây Trâm, Phường 8, Quận Gò Vấp - trụ sở chính (giờ mở cửa 8h đến 21h)

Nha Trang:

·       Tầng 2 Nha Trang Center, số 20 Trần Phú Tp. Nha Trang (giờ mở cửa 9h30 đến 22h )

An Nguyên