BẠN ĐÃ BIẾT? » Làm sao

Hoa Gấu Bông: Trào lưu quà tặng mới cho ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10

Thứ tư, 16/10/2013 20:05

(Ngoisao.vn) - Năm nay, ngoài những sản phẩm truyền thống thì thị trường đã xuất hiện thêm dòng sản phẩm Hoa Gấu Bông Teddy, dù còn vài ngày nữa mới tới 20/10 nhưng Hoa Gấu Bông Teddy đã thu hút được sự quan tâm của nhiều bạn trẻ...

Ý tưởng tạo ra những Hoa Gấu Bông Teddy  xinh xắn đã được nhen nhóm từ một cô chủ trẻ Helen Phương cách đây 3 năm, trong một lần đi du lịch tại Malaysia. Hoa Gấu Bông đã được phát triển ở các nước Châu Á nhưng vẫn chưa được giới trẻ Việt Nam khám phá. Những hình ảnh đẹp, đáng yêu của Hoa Gấu Bông và những giá trị tinh thần mà nó mang đến đã thôi thúc người chủ của thương hiệu này dành nhiều tâm huyết học hỏi cách làm và mang nó về với quê hương.

    Hoa Gấu Bông Teddy được nhiều Sao yêu thích

Đến nay, HOA GẤU BÔNG TEDDY đã nhanh chóng phát triển thành chuỗi 3 cửa hàng dễ thương tại TP.HCM, đa dạng mẫu mã xinh xắn, trở thành địa chỉ lý tưởng để các bạn trẻ lựa chọn những món quà ý nghĩa nhất dành cho người thân yêu của mình.

Những mẫu Hoa dành tặng người yêu, vợ yêu…

Một chú gấu bông sẽ mang đến cho bạn cảm giác thật ấm áp, êm dịu như chính người tặng đang ở bên cạnh bạn. Một đóa hoa nồng thắm sẽ khiến bạn luôn cảm thấy được yêu thương và trân trọng. HOA GẤU BÔNG TEDDY ra đời từ sự kết hợp giữa hai yếu tố tuyệt diệu ấy.

Các mẫu dành tặng cho bạn bè, người thân

Tất cả những sản phẩm HOA GẤU BÔNG đều được làm hoàn toàn bằng tay. Mỗi sản phẩm ra đời là kết quả của cả một quá trình công phu: bắt đầu từ khâu lên ý tưởng thiết kế, đặt hàng những nguyên vật liệu cần thiết, cắt dán thủ công, sắp xếp những chú gấu theo bảng thiết kế, chọn màu giấy và kết thành sản phẩm hoàn chỉnh. Tùy theo kích thước lớn – nhỏ, độ khó khác nhau của từng sản phẩm mà thời gian hoàn thành có thể từ 2 đến 4 tiếng cho một sản phẩm. Do sản phẩm làm bằng thủ công nên dù đã chuẩn bị trước nhưng Hoa Gấu Bông Teddy luôn bị cháy hàng vào các dịp lễ, do vậy năm nay rất nhiều bạn trẻ đã tranh thủ mua trước vài ngày để chuẩn bị sẵn cho dịp lễ quan trọng này.

Nếu bạn có em gái, thì những bó Hoa như thế này sẽ rất được ưa chuộng

Nếu đã một lần đến với cửa hàng, bạn sẽ hoàn toàn bị choáng ngợp trong không gian đầy đủ sắc màu của vô vàn những Hoa Gấu Bông được sắp xếp rất tinh tế trên những kệ tủ dọc theo các bức tường. 

Và tất nhiên không thể thiếu món quà dành cho mẹ

Cửa hàng không cần phải trang trí nhiều, trên nền tường trắng tinh khôi, những đóa hoa rực sắc đã tô điểm cho không gian nơi đây hình ảnh rất đỗi xinh tươi, rộn ràng sức sống. 

Và những bó hoa tươi tắn, nhiều màu sắc cho bé yêu…

Trong không gian ngập tràn quà tặng, mỗi một món quà sẽ làm bạn liên tưởng ngay đến một người bạn nào đó, một dịp đặc biệt nào đó, thậm chí bạn có thể tưởng tượng ra hình ảnh người bạn ấy sẽ vui sướng thế nào khi nhận được món quà ý nghĩa này từ chính bạn.

Các bạn có thể liên hệ để mua Hoa Gấu Bông Teddy  tại www.HoaGauBong.com

HOTLINE:  0944.407 668

Tp. Hồ Chí Minh:

·       Phú Nhuận: 216 Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận

·       Gò Vấp: 539 Cây Trâm, Phường 8, Quận Gò Vấp)

·       Quận 1: Tầng 3 Trung Tâm Thương Mại NowZone, 235 Nguyễn Văn Cừ Quận 1

Nha Trang:

        Tầng 2 Nha Trang Center, số 20 Trần Phú Tp. Nha Trang 

An Nhiên