BẠN ĐÃ BIẾT? » Làm sao

Loại bỏ vết sẹo lồi bằng biện pháp tự nhiên

Thứ hai, 14/03/2016 18:45

Sẹo lồi được hình thành trên da sau khi chấn thương, bị bỏng hoặc vết đâm...

So với những vết sẹo thông thường, sẹo lồi có một màu hơi đỏ hoặc ánh xanh. Vết sẹo như vậy có thể phát triển trong nhiều năm và khá đau...

Nguyên nhân chính xác của sẹo lồi chưa được hiểu rõ, nhưng chúng tôi sẽ cho bạn biết làm thế nào để sử dụng các phương pháp thoát khỏi sẹo lồi ở giai đoạn đầu.

Làm thế nào để loại bỏ vết sẹo​ với phương phát tự nhiên

Nước chanh

Nước chanh rất giàu vitamin C, nên được sử dụng cho việc làm giảm sự phát triển các vết sẹo. Điều này sẽ giúp ngăn chặn quá trình tích tụ, sẽ làm mềm và làm sáng da. Áp dụng nước chanh mỗi ngày, cho đến khi kết quả được chuyển biến.

Lô hội

Đây là một phương thuốc tuyệt vời để cho da tái sinh. Nước ép lô hội có chứa một lượng cao vitamin C và E, là những chất chống oxy hóa, trẻ hóa và chữa lành da.

Aspirin

Nghiền nát 2 viên aspirin thành bột, thêm một giọt nước để tạo thành một lớp sệt đắp lên vết sẹo. Khi lớp đắp khô, rửa sạch bằng nước. Lặp lại quy trình này hàng ngày.

Mật ong

Mật ong làm ẩm da với các vitamin, khoáng chất và chất chống oxy hóa. Nó giữ ẩm vết sẹo, ngăn ngừa zagrubenie và đen da. Mật ong cũng thúc đẩy sự hình thành của các tế bào da mới.

Dấm rượu táo

Cũng làm giảm và làm sáng vết sẹo. Bôi giấm vài lần một ngày vào vết đang sẹo.

Dầu tỏi

Nó có thể được áp dụng cho sẹo thông thường, ngăn chặn sự hình thành các sẹo lồi. Nếu bạn không tìm thấy dầu, sử dụng một lát tỏi.

Hãy kể cho bạn bè về những biện pháp khắc phục đối với sẹo lồi. Họ có thể có ích thông tin giá trị này!

Vivian (Theo Giadinhvietnam.com)