BẠN ĐÃ BIẾT? » Làm sao

Mua sắm online trên Mạng xã hội - Trào lưu mới của giới trẻ

Thứ tư, 21/01/2015 16:48

Những năm gần đây, sự ra đời của hàng loạt các website thương mại điện tử uy tín thì việc mua sắm online đã không còn xa lạ với người người tiêu dùng Việt Nam.

Thị trường mua bán online càng sôi động hơn khi các bạn trẻ tham gia vào việc mua bán trên Mạng xã hội ngày càng nhiều, một thị trường mang tính tương tác cao, đem lại doanh thu lớn, nguồn khách hàng dồi dào và dễ dàng quảng cáo. Mua bán trên Mạng xã hội đang trở thành xu hướng mới trong giới trẻ.

Ảnh minh họa

Nhắc đến mua bán trên Mạng xã hội, ngoài Faceboook ra thì không thể không kể đến Mangxanh.vn, một Mạng xã hội mới ra đời nhưng đã thu hút được sự tham gia của hàng nghìn bạn trẻ mỗi ngày. Các bạn trẻ là học sinh, sinh viên thậm chí là dân văn phòng, công chức có nhu cầu mua bán những mặt hàng chất lượng tốt với giá phải chăng nhưng thiếu một địa chỉ uy tín và tiện lợi trong trao đổi, tương tác với người dùng. Nếu như Facebook mang lại một cộng đồng khách hàng lớn thì Mạng Xanh mang lại sự tiện lợi trong việc mua bán hàng hóa. Người dùng thay vì phải lập fanpage và chăm sóc fanpage, tham gia hàng loạt các nhóm, cộng đồng với những nội quy khác nhau thì họ chỉ cần chăm sóc bài đăng thường xuyên, giao lưu kết bạn với những người bán khác. Đồng thời, tham gia những hoạt động Offline trao đổi kinh nghiệm mua bán, những buổi giao lưu bán hàng nhằm mở rộng thêm khách hàng và tăng doanh thu bán hàng.

Mạng Xanh thường xuyên tổ chức các chương trình từ thiện do chính các thành viên tham gia, nhằm chia sẻ khó khăn với cộng đồng và gắn kết các thành viên lại với nhau.

Trong dịp Tết nguyên đán 2015, Mạng Xanh tổ chức chương trình Gian hàng Ký gửi Tết trưng bày 120 sản phẩm được giảm giá từ 10%-60% của các thành viên đến từ mọi miền tổ quốc. Đây sẽ là một địa chỉ mua sắm Tết mới cho người tiêu dùng Việt Nam đặc biệt là cho giới trẻ Việt với những món đồ phục vụ cho Tết với mức giá phải chăng.

Xem chi tiết các sản phẩm trong Gian hàng giảm Giá Tết tại đây.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)