BẠN ĐÃ BIẾT? » Làm sao

Quà tặng Lễ Tình Nhân Valentine 14/2 ý nghĩa cho người yêu

Thứ năm, 06/02/2014 16:04

Tìm được món quà tinh tế, ý nghĩa mà lại đúng gu của người yêu luôn là thử thách khó khăn cho các bạn trai vào những ngày đặc biệt. Hoa là quà tặng không thể thiếu trong ngày lễ Tình Nhân, và Gấu Bông cũng là món quà ý nghĩa cho ngày 14/2.

Ngày Lễ Tình Nhân Valentine 14/2 là cơ hội tốt để các chàng trai thể hiện tình cảm với người yêu, vào dịp này, một món quà ý nghĩa là rất quan trọng, thể hiện tình cảm yêu thương của bạn dành cho người yêu và đây cũng là lời cảm ơn của bạn dành cho người ấy vì đã yêu và bên bạn trong suốt thời gian qua.

Tìm được món quà tinh tế, ý nghĩa mà lại đúng gu của người yêu luôn là thử thách khó khăn cho các bạn trai vào những ngày đặc biệt này. Của cho không bằng cách cho, không phải là bạn cứ tặng những món quà đắt tiền là người ấy của bạn sẽ thích đâu…

Hoa là quà tặng không thể thiếu trong ngày lễ Tình Nhân, và Gấu Bông cũng là món quà ý nghĩa cho ngày 14/2 này.

Món quà bất ngờ kết hợp giữa Hoa và Gấu Bông sẽ là một món quà rất độc đáo và ý nghĩa, khắc phục được điểm yếu mau tàn của Hoa và sự đơn điệu của Gấu Bông sẽ là một kỷ niệm vui dành cho người yêu.

Còn gì tuyệt vời hơn khi Valentine năm sau và nhiều năm sau nữa người ấy vẫn còn giữ bó Hoa kỷ niệm của 2 người nguyên vẹn như ngày đầu, như tình yêu vĩnh cửu của đôi bạn?

Bó Hoa Gấu Teddy thể hiện sự gắn bó mãi mãi không rời của đôi bạn

Với những ai đang thầm yêu trộm nhớ thì ngày lễ Valentine 14/2 là cơ hội tỏ tình không thể hoàn hảo hơn…

Anh sẽ suốt đời yêu thương em…

Người ấy sẽ xúc động như thế nào nếu nhận được bó Hoa cực xinh, cực lãng mạn này vào ngày Valentine 14/2  của Hoa Gấu Teddy?

Dù qua bao năm tình ta vẫn nguyên vẹn như ngày đầu…

Yêu thương nhau anh chẳng ngại gì đâu…

Hạnh phúc và luôm mỉm cười

Đôi ta sẽ hạnh phúc bên nhau mãi mãi

Hoa Gấu Teddy nhận chuyển Hoa toàn quốc, những bạn ở xa hãy đặt Hoa sớm trước 2-3 ngày để nhận được Hoa vào đúng ngày Lễ Tình Nhân Valentine 14/2.

Quý khách liên hệ Hoa Gấu Bông – Teddy, website:  www.HoaGauBong.com qua Hotline 0944.407.668 để được hướng dẫn (nhắn tin hoặc gọi điện).

Tp. Hồ Chí Minh:

• Phú Nhuận: 216 Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận(giờ mở cửa 8h đến 21h ). • Gò Vấp: 539 Cây Trâm, Phường 8, Quận Gò Vấp - trụ sở chính (giờ mở cửa 8h đến 21h ).

Nha Trang:

• Tầng 3 Nha Trang Center, số 20 Trần Phú Tp. Nha Trang (giờ mở cửa 9h30 đến 22h ).

Hà Nội:

• Lầu 2, 122 Chùa Láng , Đống Đa, Hà Nội .

HX