BẠN ĐÃ BIẾT? » Đời sống số

Khơi dậy đam mê và đánh thức bản lĩnh trong mỗi bạn trẻ việt

Thứ tư, 11/06/2014 17:18

Với thông điệp khơi dậy tiềm năng mạnh mẽ để đánh thức bản lĩnh trong mỗi thanh niên, dám vượt qua định kiến để theo đuổi đam mê và chinh phục ước mơ, Tiger đã chính thức giới thiệu chương trình “UNCAGE - Đánh thức bản lĩnh”.

Đây là một chương trình lớn nhất trong năm 2014 được Tiger triển khai rộng rãi trên nhiều phương tiện truyền thông, báo chí, các kênh kỹ thuật số song song với hàng loạt hoạt động sẽ diễn ra tại hơn 330 nhà hàng/quán của Tiger khắp các tỉnh thành toàn quốc.

Tiger chính thức giới thiệu chương trình “Uncage - Đánh thức bản lĩnh”

Khác với những phương thức quảng cáo thông thường, Tiger muốn dùng cách riêng của mình để truyền cảm hứng tới giới trẻ, tạo động lực để họ khám phá năng lực tiềm ẩn của bản thân. Theo đó, một loạt phim ngắn đưa những câu chuyện có thật về sức mạnh tinh thần mạnh mẽ của những tài năng trẻ Châu Á đến các bạn trẻ Việt Nam. Họ cũng như chúng ta, có ước mơ, có hoài bão, nhưng điểm khác biệt là họ đã dũng cảm, dám vượt qua những định kiến để theo đuổi đam mê và đi đến thành công.

“Giới trẻ Việt Nam rất nhanh nhạy và dễ thích nghi. Thông qua chương trình này, chúng tôi muốn tạo động lực để họ xây dựng thế giới riêng của mình, truyền cảm hứng để họ chinh phục ước mơ và vươn ra với thế giới, đồng thời khơi dậy tiềm năng và đánh thức bản lĩnh trong mỗi người”, Ông Leonard C.J. Evers, Tổng Giám đốc Điều hành Công ty TNHH Nhà Máy Bia Việt Nam chia sẻ.

Cũng trong khuôn khổ chiến dịch “UNCAGE - Đánh thức bản lĩnh”, Tiger giới thiệu hệ thống nhận diện thương hiệu mới năng động với hình ảnh hiện đại, đưa Tiger lên một nấc thang mới của sự cao cấp nhưng vẫn luôn giữ nguyên chất lượng tuyệt hảo trên toàn thế giới.

Thông tin chi tiết: www.tigerbeer.com.vn hoặc fanpage www.facebook.com/tigerbeerVN

VBL