BẠN ĐÃ BIẾT? » Đời sống số

Lần đầu tiên và duy nhất Coca-Cola in tên người tiêu dùng lên nhãn sản phẩm

Thứ năm, 19/06/2014 14:16

Tên riêng mang một ý nghĩa quan trọng với mỗi người Việt Nam. In tên riêng của người tiêu dùng lên nhãn Coca-Cola sẽ biến sản phẩm trở thành một vật kỷ niệm đặc biệt và là một món quà thú vị để trao tặng bạn bè và những người thân yêu.

Chọn thời điểm ra mắt vào tháng 6, Coca-Cola mong muốn đem lại cho giới trẻ một mùa hè sôi động và đáng nhớ. Với rất nhiều lựa chọn quà tặng: tên riêng, tên gọi thân thương cho các thành viên gia đình, đồng nghiệp… chắc chắn ai cũng tìm được Coca-Cola đặc biệt cho mình và mang đến những ngạc nhiên thú vị cho người xung quanh.

Chương trình “Trao Coca-Cola, kết nối bạn bè” xuất phát từ nước Úc với tên gọi “Share a Coke” và nay đã lan tỏa đến 123 quốc gia trên thế giới. Chương trình đã nhận được 35 giải thưởng danh giá của nhiều hiệp hội, liên hoan quảng cáo trên thế giới như Cannes, Spikes Asia, ADMA, Sigi Awards… “Share a Coke” đã tạo nên một ấn tượng tích cực đối với giới trẻ và Coca-Cola được nhắc đến như “một thương hiệu luôn sáng tạo những điều mới mẻ”, “thương hiệu mà tôi yêu thích và chọn lựa”, “chia sẻ cho người mà tôi mến”.

Tại Việt Nam, “Share a Coke” có thêm nhiều sáng tạo để phù hợp với văn hóa Việt Nam. Cụ thể, trong những ngày đầu của chương trình, Coca-Cola ra mắt bộ sản phẩm dành riêng cho gia đình, in 8 cách gọi thân thương cho những người thân yêu nhất như Ông yêu, Bà yêu, Bố yêu, Mẹ yêu… Giai đoạn tiếp theo, từ ngày 09/06, các sản phẩm Coca-Cola với những tên riêng phổ biến được tung ra thị trường để mọi người bắt đầu hành trình tìm kiếm và trao tặng Coca-Cola. Hơn thế nữa, Coca-Cola mang tên riêng xuất hiện trên mọi hình thức đa dạng như chai 390ml, lon, chai lớn 1,5l cho toàn thể gia đình và nhóm bạn đông vui. Bằng cách này, Coca-Cola sẽ tạo được làn sóng chia sẻ Coca-Cola rộng khắp và lan tỏa đến khắp mọi người.

Trong ngày đầu tiên của chương trình, hơn 1.000 hoạt náo viên của Coca-Cola cũng đã tiên phong trao 130.000 chai Coca-Cola tại gần 200 địa điểm ở Tp.HCM và Hà Nội. Thông qua sự kiện này, hãng khuyến khích mọi người tiếp tục trao tặng Coca-Cola để mở rộng vòng tròn kết nối bè bạn, gia đình, đồng nghiệp. Cũng trong ngày này, đông đảo những người nổi tiếng, giới trẻ, nhân viên văn phòng sẽ không ngừng chia sẻ về chiến dịch để cùng loan truyền thông điệp “Trao Coca-Cola, kết nối bạn bè” từ Coca-Cola.

Phát biểu về chương trình, ông Aneek Ahmed, Giám đốc Truyền thông Tích hợp Coca-Cola khu vực Đông Dương cho hay: “Là nhãn hàng hướng đến niềm vui và hạnh phúc, chúng tôi tin rằng đưa tên riêng của người tiêu dùng lên bao bì sản phẩm là một ý tưởng thú vị và thiết thực. Nhìn thấy tên mình xuất hiện bên cạnh logo Coca-Cola – thương hiệu đồ uống giá trị nhất thế giới suốt 128 năm qua, sẽ mang lại niềm vui bất ngờ cho mọi người. Qua đó, chúng tôi mong muốn mang đến một mùa hè nhiều ý nghĩa và thêm kết nối trên khắp Việt Nam”. 

Công ty TNHH Nhãn Doanh
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới