BẠN ĐÃ BIẾT? » Đời sống số

Quà tặng tri ân cuối năm 01 tặng 01

Thứ tư, 03/12/2014 10:02

Nhân dịp cuối năm, chuẩn bị đón Giáng Sinh và năm mới, đồng thời để tri ân sự tin tưởng, ủng hộ của quý khách hàng, Vndeal.net trân trọng gửi đến quý khách hàng chương trình khuyến mãi Quà Tặng Cuối Năm 01 tặng 01.

Khi lựa chọn mua sắm cuối năm tại ***VNDEAL.net***, quý khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu các sản phẩm quà tặng giá trị cao như Kem dưỡng trắng Doctor Bai Body, Kem dưỡng mặt Doctor Bai, Kem trị mụn Doctor Bai hoặc các món quà dễ thương như Ví namecard, Dây nịt thời trang nữ. Cụ thể như sau: Ví đựng name card thời trang, Dây nịt thời trang nữ có thiết kế nhỏ gọn với nút cài chắc chắn, kiểu dáng hiện đại, đẹp mắt, giống như một cuốn sổ nhỏ với 24 ngăn đựng nilon vừa tất cả các loại danh thiếp và thẻ ATM hiện hành. Ví được làm từ chất liệu da PU cao cấp, có tác dụng chống thấm nước. Sản phẩm có nhiều màu sắc thời trang: Vàng, hồng da, hồng, đen, nâu, xanh mint. Dây nịt thời trang nữ giúp bạn gái tự tin và nổi bật lên cá tính, dễ dàng phối hợp với các loại trang phục khác nhau: quần jeans, quần kaki, quần tây, váy áo… Với thiết kế mặt dây nịt hình cái nơ Dây nịt thời trang nữ sẽ làm nổi bật cá tính của các bạn gái với nhiều màu sắc trẻ trung cho bạn nhiều sự lựa chọn.

Kem trị mụn thâm Doctor Bai đặc trị các loại mụn như mụn trứng cá, mụn bọc, mụn viêm, mụn đầu trắng, mụn đầu đen... xóa bỏ các vết thâm, vết sạm do mụn và ngăn ngừa mụn quay trở lại. Đồng thời sản phẩm còn làm liền các loại sẹo, thâm sẹo do mụn gây ra, giúp bạn thật sự tự tin vì có làn da trắng sáng, đẹp không tì vết.

Kem dưỡng trắng Doctor Bai Body dưỡng trắng toàn thân cao cấp có thành phần chính là các protein giàu collagen, vitamin B3, vitamin E, bột vàng, bột ngọc trai, nhân sâm, nấm linh chi, .. và các alpha lipoic acid cho lợi ích chống oxy hóa tối ưu, có công dụng làm trắng sáng các vùng da trên cơ thể như tay, chân, lưng hoặc vai với dạng kem mịn trong hũ tiện dụng, sang trọng.

Kem dưỡng mặt Doctor Bai dưỡng trắng cao cấp có công dụng làm trắng sáng da vùng mặt, đặc biệt phục hồi vùng da bị thương tổn do lão hóa nhờ tin chất Linh Chi tự nhiên.

*Ghi chú:

- Chương trình khuyến mãi áp dụng khách hàng toàn quốc.

- VN DEAL giao sản phẩm quà tặng đến tận tay khách hàng.

- Thời gian diễn ra chương trình đến hết ngày 31/12/2014 (Số lượng quà tặng có hạn thời gian tặng quà có thể kết thúc sớm hơn dự kiến).

- Chương trình bắt đầu áp dụng tại thời điểm đặt mua.

Nhanh tay click MUA sản phẩm để sở hữu ngay các quà tặng hấp dẫn trên, giúp thêm đẹp và tự tin dịp cuối năm bạn nhé!

Thông tin liên hệ đặt hàng:

Website: vndeal.net

Hotline: 08.66797366

Vndeal (Theo Giadinhvietnam.com)