BẠN ĐÃ BIẾT? » Đời sống số

Sắm quà valentine tặng nàng sao cho thật ý nghĩa?

Thứ hai, 10/02/2014 08:34

(Ngoisao.vn) - Cùng nhau tận hưởng một ngày tình yêu và dành cho nhau những món quà Valentine đặc biệt sẽ là kỷ niệm đẹp, in đậm trong tâm trí mỗi người.

Trong tình yêu, tặng quà không chỉ đơn thuần là cho đi một món quà nào đó mà quà tặng thực sự là “lễ vật” thể hiện tình yêu, thay bạn nói lên tiếng lòng mình. Món quà tặng sẽ cùng bạn thực hiện một phép thử ý nghĩa về tình cảm của chính mình, nó có thể là chất keo kết dính, kéo 2 bạn tới gần nhau hơn hoặc cũng có thể nó sẽ là một lực đẩy vô hình đẩy 2 bạn về phía vô cực! Nếu không muốn rơi vào hoàn cảnh trớ trêu dở khóc dở cười, mời bạn tham khảo một vài gợi ý thiết thực sau.

Ngày lễ tình yêu Valentine là một ngày ngọt ngào cho các cặp tình nhân thể hiện tình yêu với nhau hay những người mong muốn nói được tiếng lòng mình với người kia. Cùng nhau tận hưởng một ngày tình yêu và dành cho nhau những món quà Valentine đặc biệt sẽ là kỷ niệm đẹp, in đậm trong tâm trí mỗi người. Xuất phát điểm từ châu Âu và Bắc Mỹ và những món quà valentine đầu tiên trong lịch sử loài người và tình yêu đó chính là hoa hồng, chocolate và những cánh thiệp như một thông điệp nói lời yêu thương. Sau nhiều thế kỉ tồn tại, những món quà “truyền thồng” đó vẫn là ưu tiên lựa chọn của những cặp đôi mới yêu.

Bên cạnh những món quà truyền thống kể trên, bạn có thể thay đổi một chút xíu cho ngày lễ tình yêu thêm ý nghĩa, trọn vẹn. Quà tặng hiện nay đang được rất nhiều các chàng trai lựa chọn để tặng người yêu của mình đó là mỹ phẩm. Với loại quà tặng này, bạn cần có sự đầu tư thời gian để tìm kiếm và lựa chọn thật cẩn thận mới có được một món quà “hợp gu” của nàng và cũng đòi hỏi túi tiền của bạn cũng phải “hơi nặng” một chút! Và hơn nữa đó chính là mức độ tình cảm mà bạn dành tặng nàng. Một chai hương xịt toàn thân, một chai nước hoa hàng hiệu, một bộ mỹ phẩm trang điểm... hay một thỏi son môi hợp màu với làn môi của nàng sẽ giúp bạn “lập cú đúp” nơi trái tim nàng.

Gợi ý hay cho bạn

Nếu là người rảnh rỗi và đủ sự kiên nhẫn và chịu khó bạn có thể chạy xe tìm kiếm tại những cửa hành bán quà tặng có ở khắp mọi nơi ở các thành phố lớn như Hà Nội hoặc Thành phố Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, đây không phải là cách mà các bạn trẻ hiện nay ưa thích. Cách đơn giản hơn để bạn có thể tìm được 1 món qùa hợp hoàn cảnh, hợp túi tiền, hợp sở thích và mong muốn đó là đặt hành online. Cách này tuy đơn giản và hiệu quả nhưng nhiều khi cũng rất mạo hiểm, bạn nên chọn một cửa hàng uy tín, chất lượng, có đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình và giá cả phải công khai, chính xác để khỏi mất tiền oan.

Những món quà tặng sẽ khiến hai bạn luôn cảm nhận được hơi ấm của nhau qua món quà mang thông điệp yêu thương và hạnh phúc. Địa chỉ tham khảo

Shop Quà tặng Phụ nữ là nơi bạn có thể “trải lòng” mà không sợ “lộ thông tin” hơn nữa tại đây đang có chương trình khuyến mãi đặc biệt từ ngày 11 đến 14 /02/2014. Nhiều lựa chọn quà tặng hấp dẫn, giá cả công khai, cạnh tranh, nguồn gốc hàng hóa rõ ràng, giao hàng miễn phí trên toàn quốc... shop Quà tặng Phụ nữ đang được nhiều bạn trẻ tín nhiệm. Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin chi tiết tại địa chỉ quatangphunu.com

HX